Showbiz

Phi Nhung tung ảnh ôm Hồ Văn Cường, gửi tiền từ thiện và triết lý sâu sắc

13/07/2021, 13:48

Ca sĩ Phi Nhung cho thấy mối quan hệ với con nuôi Hồ Văn Cường hiện tại không căng thẳng.

img

Phi Nhung ôm con trai nuôi Hồ Văn Cường thân thiết

Sau ồn ào về chuyện giữ tiền cát-sê 5 năm đi hát của Hồ Văn Cường, mối quan hệ giữa ca sĩ Phi Nhung với cậu con nuôi khiến nhiều người tò mò. Mới đây, Phi Nhung chia sẻ khoảnh khắc thân thiết bên Hồ Văn Cường, đồng thời chia sẻ những giáo lý về đạo làm người đầy ẩn ý.

Theo nữ ca sĩ, làm người dựa vào tâm chứ không dựa vào miệng. Lấy chân thành đối đãi thì nhận về thành tín, lấy giả dối dụ dỗ thì người cũng chẳng thật lòng. Làm việc dựa vào sự giúp đỡ của mọi người, không có sự trợ giúp thì việc lớn khó thành. Giúp người cũng chính là giúp đỡ bản thân.

Đồng thời, làm tổn hại người cuối cùng lại trở thành làm tổn hại chính mình. Muốn được bạn bè tôn trọng thì trước tiên cần học cách tôn trọng. Nếu ta không biết cách bao dung thì đối phương dựa vào điều gì để trân quý ta?

Đáng chú ý, trong đó có đoạn: "Muốn được người khác thấu hiểu thì trước tiên cần học cách lượng thứ khoan hòa. Nếu lúc nào cũng săm soi bới móc thì người khác dựa vào cớ gì để bao dung ta? Trái tim lạnh hay ấm hoàn toàn dựa vào việc bạn đối đãi với nó như thế nào. Nếu bạn nâng niu thì nó sẽ ấm áp, nếu bạn để mặc thì nó sẽ lạnh lùng. Tình người xa hay gần hoàn toàn dựa vào cách chúng ta đối xử".

Cùng đó, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh cô và Hồ Văn Cường gửi tiền để làm thiện nguyện. Cô cho biết, lẽ ra sẽ đích thân đi gửi quà nhưng do dịch bệnh nên chỉ có thể chuyển khoản.

"Hai mẹ con em có bao nhiêu làm bấy nhiêu. Một tấn gạo gửi đến Mặt trận Tổ quốc quận Bình Thạnh chiều nay, nhưng bệnh dịch nên chúng em không có mặt. Xin bà con hoan hỷ nhận tấm lòng của hai mẹ con em nhé", Phi Nhung nhắn nhủ. Giọng ca của "Áo mới Cà Mau" cũng mong muốn TP.HCM mau sớm bình phục.

Nhiều lời chia sẻ bảy tỏ sự ủng hộ và cảm kích tấm lòng thiện nguyện của hai mẹ con Phi Nhung. Đồng thời, không ít người cho rằng nữ ca sĩ đang ẩn ý nhắc tới sự việc giữa cô và con trai nuôi trong thời gian qua.

img

img

Hình ảnh Phi Nhung gửi tiền làm từ thiện

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.