Âm nhạc

Phí Phương Anh bị nghi lợi dụng cuộc tình của Sơn Tùng, nhận đủ “gạch đá”

10/12/2021, 21:10
image

Dù MV "Mập mờ" của Phí Phương Anh không nhắc tới Sơn Tùng M-TP nhưng cô vẫn bị chỉ trích.

Phí Phương Anh vừa qua đã đánh dấu sự trở lại làng nhạc của mình với MV mang tên “Mập mờ”. Ca khúc chủ đề do nhạc sĩ RIN9 sáng tác và góp giọng.

Đáng nói trước đó, teaser của MV có hình ảnh chiếc bánh kem kèm theo dòng chữ "dựa trên một câu chuyện có thật".

img

Phí Phương Anh trong MV "Mập mờ"

Điều này khiến Phí Phương Anh hứng trọn “gạch đá” từ dân mạng khi cho rằng, cô làm MV ẩn ý “đá xéo” drama tình ái của bộ ba Sơn Tùng M-TP – Hải Tú – Thiều Bảo Trâm. Bởi, chiếc bánh kem "trà xanh" đầy thị phi từng khơi nguồn lên ồn ào tình ái của bộ ba này.

Tuy nhiên, MV ra mắt lại có nội dung về mối tình đam mỹ lẫn bách hợp, đúng kiểu “mập mờ”. Nội dung MV là mối quan hệ giữa 4 nhân vật chính: 2 cô gái và 2 chàng trai. Đầu MV, hai nữ chính có hàng loạt cử chỉ thân mật, tình cảm vượt mức bạn bè. Đến một ngày, cả hai gặp được 2 chàng trai và từ đó, mối quan hệ 4 người càng trở nên phức tạp.

img

Nội dung MV là câu chuyện tình cảm phức tạp

Được biết, kịch bản MV dựa trên câu chuyện có thật của biên kịch người Hàn Quốc In Na Kim. Trong quá trình làm việc, nữ biên kịch đã gửi nhiều câu chuyện cho ê-kíp, và cuối cùng kịch bản được chọn lại chính là câu chuyện của bản thân cô.

Tuy có sự chau chuốt về mặt hình ảnh, nội dung nhưng sản phẩm này vẫn khiến Phí Phương Anh chịu nhiều chỉ trích. Không ít bình luận cho rằng, ngay từ teaser, cô đã cố tình để những điểm nhấn hướng khán giả liên tưởng tới ồn ào tình ái của Sơn Tùng M-TP nhằm thu hút sự quan tâm.

img

Chiếc bánh kem khiến nhiều người liên tưởng tới chiếc bánh kem "trà xanh" khơi mào lùm xùm tình ái giữa Sơn Tùng M-TP, Hải Tú và Thiểu Bảo Trâm

“Vì đu bám fame (đu bám sự nổi tiếng của người khác – PV) vụ cái bánh nên bỗng bị ác cảm cái bài hát này”, “Việc lợi dụng drama này thật “rẻ tiền”, vẫn giống mô tuýp nổi tiếng của những bài trước đó”, “Tẩy chay nghệ sĩ bẩn. Hát dở, còn ké fame, bẩn không chịu được”, “Câu chuyện trong MV dựa trên chuyện có thật. Còn cái bánh kem là để ké tí fame thôi”, “Lợi dụng chuyện ồn ào riêng tư của người khác thì thật hèn”…. là bình luận của nhiều dân mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.