Xem - ăn - chơi

Phí Phương Anh đã được "dọn đường" trước để đăng quang?

04/09/2016, 09:19
image

Việc đăng quang quán quân The Face của Phí Phương Anh dường như đã được người xem dự đoán từ lâu.

batkhoc

Việc đăng quang quán quân The Face của Phí Phương Anh đã được nhiều người dự đoán từ lâu. (Ảnh: ihay)

Nhãn hàng nào, đội đó thắng

Phí Phương Anh đăng quang quán quân The Face - Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên trong những tranh cãi của khán giả. Người cho rằng cô hoàn toàn xứng đáng với khả năng và những nỗ lực suốt quá trình thi, người lại cho rằng Mai Ngô của đội Lan Khuê mới thực sự là thí sinh tỏa sáng. Một bộ phận khác thì chẹp miệng: Không có gì lạ, vì Hà Hồ là đại diện thương hiệu của nhà tài trợ chính cho chương trình.

Từ những  thử thách đàu tiên của chương trình, khán giả theo dõi The Face đã phát hiện ra một “quy luật ngầm”: Thử thách của nhà tài trợ nào thì huấn luyện viên làm gương mặt cho nhãn hàng đó sẽ chiến thắng. Đơn cử, hai thử thách trong tập 3 và tập 10 với nhãn hàng Apollo Silicone, đội của huấn luyện viên Phạm Hương luôn là đội thắng cuộc. Còn trong những thử thách của Oppo, đội của Hồ Ngọc Hà, không hiểu vô tình hay cố ý, sẽ chiến thắng.

Và thực tế, nhà tài trợ chính cho The Face xuyên suốt chương trình chính là Oppo. Điều này khiến kết quả như phần nào được đoán định trước rằng thành viên trong đội Hồ Ngọc Hà sẽ đăng quang, vấn đề chính chỉ là ai sẽ là thí sinh trong đội của "nữ hoàng giải trí" đăng quang. Có thể thấy, việc đội của Hà Hồ chiến thắng đã  phần nào được thể hiện rõ khi liên tiếp trong các thử thách, dù thắng cuộc hay thua cuộc thì đội của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà vẫn luôn giữ được lợi thế. Việc Phạm Hương sát phạt Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà cũng là người được lợi.

Phí Phương Anh được "dọn đường" trước?

210752_untitled-1

Màn hình hiển thị sẵn câu hòi dành cho Phí Phương Anh từ... 10 phút trước.

Những ngày trước chung kết, khán giả đã vô cùng bất ngờ khi chỉ trong một đêm, trên hệ thống bình chọn, lượt bình chọn của thí sinh Phí Phương Anh bỗng tăng lên một cách chóng mặt. Chỉ sau vài giờ, lượt bình chọn của cô từ hơn 80 nghìn đã tăng lên hơn 120 nghìn. 

Trước đó, Mai Ngô và Lily Nguyễn là hai cái tên luôn nằm trong top dẫn đầu với lượt vote bỏ xa các đối thủ khác. Còn Phí Phương Anh được dự đoán nắm trong tay chiếc vé dự đêm chung kết nên gần như những người yêu thích cô chỉ duy trì bình chọn ở mức an toàn. Do đó, lượt vote của thí sinh này tăng đột biến là điều khó hiểu. Tuy vậy, BTC chương trình chưa lên tiếng về điều này.

Trong đêm chung kết, các phần thi của nữ thí sinh này được đầu tư vô cùng hoành tráng, áp đảo các thí sinh khác. Đặc biệt, trong thử thách ứng xử của các thí sinh, phần thi được đánh giá là có tính chất quyết định chiến thắng của các thí sinh, MC Thành Trung công bố Phí Phương Anh là người thi đầu tiên. Lúc này, trên màn hình chờ đã hiển thị câu hỏi dành cho thí sinh này. Tuy nhiên, MC Thành Trung bất ngờ thông báo có nhầm lẫn, người thi đầu tiên thực tế là Chúng Huyền Thanh.

Đáng nói là khi đến phần ứng xử của Phí Phương Anh, màn hình lại hiển thị câu hỏi đã được hiển thị lúc đầu. Như vậy, nhờ sự cố khó hiểu này, Phí Phương Anh bỗng dưng có được sự chuẩn bị cho câu hỏi của mình khoảng... 10 phút. 

san-khau7-6412-1472912603

Phí Phương Anh trong phần thi ứng xử.

Câu hỏi bốc thăm của Phí Phương Anh là: “Theo bạn, đại sứ thương hiệu cần thay đổi phong cách cá nhân để phù hợp với thương hiệu?”. Học trò của Hồ Ngọc Hà bình tĩnh đáp: “Một đại sứ thương hiệu phải biết dung hoà phong cách của mình với yêu cầu của nhãn hàng. Nếu thay đổi, bạn cần phải thay đổi thông minh. Nếu có thương hiệu tóc mời mình, tôi có thể nuôi tóc dài nhưng vẫn hợp với cá tính của mình. Trong cuộc sống cũng như công việc, chúng ta luôn cần sự thay đổi để thích nghi nhưng không được đánh mất mình”.

123

 

Trên fanpage của chương trình, nhiều người tỏ ra không quá bất ngờ trước việc học trò của Hồ Ngọc Hà đăng quang.

Facebook-er Đào Tùng bình luận: "Sau tất cả thì Hà Hồ ở giữa vẫn lợi nhất. Tổn thất nhiều nhất là Phạm Hương, nhiều antifan. Lan Khuê thì vật vã nhưng vẫn hơn Phạm Hương. Tóm lại có kịch bản hết. Dù Khuê ác hay Hương ác thì quán quân chắc chắn vẫn là đội Hà Hồ - đại sứ Oppo mà. Tóc Tiên thiên vị thấy rõ luôn. Mình nghĩ lúc đầu định Chúng Huyền Thanh quán quân, mà sợ dư luận nên để Phí Phương Anh đăng quang. Mình vẫn thích Mai  Ngô và Khánh Ngân hơn. Biết là sắp xếp mà vẫn hơi tức. Hôm nay Phí Phương Anh được dọn đường nổi bật nhất".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.