Showbiz

Phí Phương Anh đang bắt chước Chi Pu?

22/04/2021, 16:08
image

Con đường lấn sân ca hát của Phí Phương Anh được cho là khá giống cách thức của Chi Pu trước đây.

img

Phí Phương Anh trong MV "Răng khôn"

Sau 2 sản phẩm hứng hàng loạt gạch đá là “Cánh bướm dối gian” và “Cắm sừng ai đừng cắm sừng em”, Phí Phương Anh tiếp tục ra mắt sản phẩm thứ 3 trong quyết tâm lấn sân ca hát mang tên “Răng khôn”.

Ca khúc này tiếp tục là màn hợp tác giữa Phí Phương Anh và Rin9 – chủ nhân của hai ca khúc trước đó. Rin9 cũng là tác giả của nhiều bản hit như “Anh ta bỏ em rồi” (Hương Giang), “Rồi người thương cũng hoá người dưng” (Hiền Hồ)…

Nội dung MV kể về mối tình đầu của hai học sinh. Dù mối tình đầu rất đẹp và nên thơ nhưng cuối cùng vẫn không thể ở bên cạnh nhau. Tựa đề “Răng khôn” ẩn ý so sánh nỗi đau của sự trưởng thành với việc mọc răng khôn qua câu hát: “Tình đầu như chiếc răng khôn làm mình đau”.

Với sản phẩm lần này, Phí Phương Anh nhận được đánh giá tích cực hơn bởi bài hát được khen ngợi là dễ nghe, không còn “thảm họa” như hai sản phẩm trước. Dù chất giọng không có nhiều đặc biệt nhưng đây là ca khúc được cho là hợp với giọng của Phí Phương Anh.

Tuy nhiên, điều này cũng khiến nhiều người cho rằng cô đang đi theo con đường ca hát mà một số hotgirl lựa chọn là ra ban đầu cố tình gây tranh cãi vì phát ngôn hoặc sản phẩm, sau đó “cải tà quy chính” với các sản phẩm bình thường.

“Lúc đầu hát mấy bài xàm xàm cho công chúng chú ý tạo scandal cho hot, bây giờ mới tạo ra mấy sản phẩm có tâm để mọi người chú ý hơn”, “Kiểu của Việt Nam muốn nổi dễ mà! Làm một đống lố lăng cho thiên hạ chửi, nổi rồi quay qua cải tà quy chính lập địa thành phật, sau đó nhiều người vào bênh và thành ngôi sao”, “Phí Phương Anh đang đi đúng hướng để nổi tiếng mà chị ấy nói. Tạo scandal gây sốc, nạp followers (người theo dõi), cải tà quy chính. Đúng quy trình rồi đấy”… là bình luận của dân mạng.

img

img

Nhiều tranh cãi trái chiều về cách thức nổi tiếng của Phí Phương Anh khi lấn sân ca hát

Thậm chí, không ít người cho rằng Phí Phương Anh đang học tập Chi Pu trong việc lấn sân ca hát. Trước đó, Chi Pu cũng được cho là lựa chọn theo đuổi ca hát theo cách này. Cô hotgirl gây tranh cãi với phát ngôn gây sốc “ở Việt Nam, cầm mic lên đã được gọi là ca sĩ”.

Sau đó, Chi Pu liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc bất chấp khen chê của khán giả. Các sản phẩm âm nhạc đầu tiên của cô còn dính nghi vấn đạo nhái ý tưởng, vũ đạo. Tuy nhiên càng về sau, các sản phẩm của Chi Pu lại nhận được nhiều lời khen ngợi về sự đầu tư chỉn chu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.