Showbiz

Phi Thanh Vân "điệu chảy nước" vẫn không gọi được vốn đầu tư

03/10/2019, 08:14

Phi Thanh Vân xuất hiện trong chương trình "Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỉ" để kêu gọi vốn nhưng không thành công.

img
Phi Thanh Vân trong chương trình "Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỉ"

Mới đây, tập 11 của chương trình “Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỉ” gây chú ý khi có sự xuất hiện của Phi Thanh Vân. Cựu người mẫu không diện những bộ đầm khoe da thịt như mọi khi mà chọn một chiếc váy màu đỏ nổi bật kín đáo, tóc búi cao thanh lịch.

Vừa bước ra trường quay, Phi Thanh Vân đã hào hứng chào mừng các 'Shark' tới với lớp học của mình: "Chào mừng các Shark hôm nay đã đến với lớp học của em - lớp học hạnh phúc của công ty cổ phần giáo dục quốc tế AZLOVE.

Để thành công được như các shark, các shark phải tốn nhiều thời gian để học, để trải nghiệm, nhưng đó là những kỹ năng cứng. Việt Nam chúng ta gần 100 triệu dân, bao nhiêu người được như vậy? Nếu người phụ nữ muốn được hạnh phúc trong cuộc sống, trong hôn nhân của mình thì ở đâu sẽ dạy họ?

Ngày hôm nay em xin phép được nói về một vấn đề là: Hiểu được người đàn ông thích gì và hiểu được người phụ nữ thích gì trong tình yêu, trong hôn nhân của mình? Có quá nhiều phụ nữ ở Việt Nam không biết phải giải quyết những mâu thuẫn trong gia đình...".

img

Phi Thanh Vân đã dạy về những kỹ năng mềm để người phụ nữ giải quyết các mâu thuẫn trong tình yêu, trong hôn nhân. Cô cũng nói về vấn đề dạy cho các em nhỏ các kỹ năng mềm để các em biết tự cách bảo vệ chính mình khỏi nạn xâm hại, với dẫn chứng 68% trẻ em tại Việt Nam bị xâm hại.

Shark Hưng thắc mắc về lý do và mục đích mà Phi Thanh Vân tới chương trình. Ông đặt câu hỏi liệu chương trình có nên gắn mắc 18+ hay không, thì Phi Thanh Vân trả lời với giọng điệu đà vốn có: "Em xin phép là em không dám dạy các shark, em còn phải đi theo học các shark nhiều. Nếu như mà dạy về tâm sinh lý hôn nhân và gia đình thì em nghĩ là chúng ta cần phải gắn mác 18+ nhưng mà ở đây chúng ta còn có 1 chương trình nữa là dạy kỹ năng cho các trẻ".

Một tình huống trớ trêu khi Phi Thanh Vân đã hỏi: "Em xin lỗi shark Thuỷ, shark Thủy còn mong muốn gì ở người vợ?". Ngay lập tức, Shark Hưng thông tin rằng Shark Thuỷ không có mặt trên ghế đầu tư.

Sau một thời gian "câu giờ", Phi Thanh Vân mới giới thiệu một người đi cùng là chị Kiều Ngoan, người trực tiếp kêu gọi vốn đầu tư. Kiều Ngoan mong muốn kêu gọi 3 tỷ đồng cho 10% cho mảng giáo dục tâm lý, mảng công nghệ platform, sử dụng trí tuệ nhân tạo vào đào tạo. Trong đó, 1,5 tỷ đồng dùng để vận hành, 500 triệu đồng cho chi phí vận chuyển kho và 1 tỷ đồng để xây dựng nền tảng.

Tuy nhiên, các Shark cho rằng công ty của Phi Thanh Vân có tiềm năng nhưng chưa có kế hoạch cụ thể. Trong khi đó, định giá doanh nghiệp lại quá cao nên tất cả các Shark đã từ chối đầu tư cho dự án công ty cổ phần giáo dục quốc tế AZLOVE.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.