Xem - ăn - chơi

Phi Thanh Vân được chồng chăm sóc như... con

28/11/2015, 06:20

"Nữ hoàng dao kéo" hạnh phúc cho biết mình được chồng trẻ chăm sóc như mẹ chăm sóc con.

IMG_8407 (1024x683)
Phi Thanh Vân lần đầu công khai chồng trên sóng truyền hình. (Ảnh: Lê Nhân)

Luôn là tâm điểm của giới truyền thông mỗi khi xuất hiện và phát ngôn, mới đây, Phi Thanh Vân lại gây ồn ào chuyện mang thai với chồng "phi công" Bảo Duy. Trong tập 5 chương trình Đàn ông phải thế, "Nữ hoàng dao kéo" đã lần đầu công khai bụng đầu và chồng của mình trên sóng truyền hình. Từng gây rất nhiều ồn ào trong suốt thời gian qua như thiếu nợ, đã có vợ con từ trước nhưng đây là lần đầu tiên Bảo Duy xuất hiện trên truyền hình cùng Phi Thanh Vân.

Xuất hiện hạnh phúc bên nhau, Phi Thanh Vân còn cho biết cô đang mang bầu và hy vọng được làm mẹ lần nữa sau nhiều lần sảy thai. Khi được Trấn Thành hỏi về trách nhiệm của chồng cô khi vợ đang mang bầu, Phi Thanh Vân cho biết: “Từ ngày Vân biết mình sắp làm mẹ thì anh Bảo Duy chính thức là mẹ của Vân”. 

IMG_8165 (1024x683)
 

"Nữ hoàng dao kéo" giải thích thêm: “Anh ấy chăm sóc cho Vân còn hơn một người chồng chăm sóc cho vợ nữa. Chồng chăm sóc cho Vân như mẹ chăm cho con vậy”. Nữ diễn viên lắm chiêu cho biết từ ăn uống, ngủ nghỉ đến những cái đầm, đôi dép cũng được chồng cung phụng.

Niềm hạnh phúc của diễn viên họ Phi khiến Trấn Thành “nghi ngờ”: “Vậy là em chỉ việc…nằm thôi phải không cưng?” Phi Thanh Vân dí dỏm đáp:”Dạ cứ như vậy vài năm nữa là liệt luôn đó.”

Tập 5 chương trình" Đàn ông phải thế” sẽ lên sóng lúc 21h10, Thứ 6 (27/11) trên kênh HTV7.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.