Showbiz

Phi Thanh Vân sẽ bị kiểm tra việc thi hoa hậu

05/12/2017, 17:05

Đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ, Phi Thanh Vân sẽ bị kiểm tra.

van

Đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ, Phi Thanh Vân sẽ bị kiểm tra.

Chia sẻ trên báo Tiền Phong, Ông Lê Minh Tuấn - Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Bộ VH-TT&DL cho biết, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã đề nghị Sở Văn hoá Thể thao TP.HCM kiểm tra, xác minh trường hợp Phi Thanh Vân đi thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ. Khi có thông tin, Cục NTBD sẽ trả lời báo chí.

Theo quy định tại Nghị định 79 và Nghị định 15 sửa đổi, điều kiện để thí sinh tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế: Đã đạt danh hiệu chính tại các cuộc thi người đẹp, người mẫu trong nước; Được một tổ chức Việt Nam có đăng ký kinh doanh dịch vụ văn hoá, nghệ thuật hoặc quyết định thành lập có chức năng hoạt động văn hoá, nghệ thuật của cơ quan nhà nướ có thẩm quyền làm đại diện thực hiện thủ tục đề nghị cấp giấy phép dự thi người đẹp, người mẫu quốc tế và đưa đi dự thi.

van2

 

Để đưa thí sinh ra nước ngoài dự thi, tổ chức đại diện phải gửi hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến Cục Nghệ thuật biểu diễn, người đẹp đi thi quốc tế là thí sinh đã đạt danh hiệu tại một cuộc thi nhan sắc trong nước. Tuy nhiên, cho đến nay, Phi Thanh Vân chưa từng đoạt danh hiệu trong cuộc thi người đẹp nào tại Việt Nam.

Trước đó, ngày 3/12 (giờ địa phương), Phi Thanh Vân khoe trên facebook cá nhân những hình ảnh cô vừa đạt vương miện Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ, diễn ra ở thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ. Nữ diễn viên đã vượt qua 19 thí sinh gốc Việt khác để đăng quang Hoa hậu. Trong phần thi ứng xử, trước câu hỏi: "Bạn sẽ làm gì để đẹp hơn nếu như bạn được lựa chọn?", Phi Thanh Vân trả lời, cô đã phẫu thuật thẩm mỹ để có vòng ba lý tưởng hơn.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.