Showbiz

Phía Dương Mịch chính thức phản hồi về tin đồn quỵt nợ 360 tỷ đồng

30/12/2022, 11:30

Công ty quản lý Dương Mịch đã có phản hồi mới nhất về bị tố lừa đảo, khi thực hiện giao dịch và nợ tiền gần 360 tỷ đồng.

Sohu ngày 20/12 đưa tin, phía Dương Mịch và công ty cũ Gia Hành Thiên Hạ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn quỵt nợ hơn 100 triệu NDT (gần 360 tỷ đồng) đang gây xôn xao dư luận những ngày qua.

img

Dương Mịch và công ty Gia Hành Thiên Hạ bị tố vay tiền nhưng không chịu trả

Cụ thể, Gia Hành cho biết đây là thông tin sai lệch, bịa đặt và gây tổn hại đến lợi ích cá nhân, tập thể. Công ty khẳng định mọi giao dịch thương mại đều đúng quy định pháp luật. Hiện, công ty vẫn đang hoạt động bình thường và lành mạnh, không có chuyện nợ tiền, chối nợ như thông tin đã nói.

"Chúng tôi đề nghị phía người đăng bài những thông tin sai lệch này xóa ngay lập tức, đồng thời công khai làm rõ và xin lỗi.

Công ty cũng đề nghị khán giả không dễ dãi tin vào tin đồn và lan truyền những thông tin sai sự thật một cách mù quáng, để không phải chịu trách nhiệm pháp lý trong việc khuếch đại và làm trầm trọng thêm hành vi xâm phạm quyền lợi hợp pháp của chúng tôi", thông báo từ công ty Gia Hành Thiên Hạ nêu rõ.

Đính kèm văn bản, Gia Hành Thiên Hạ cho biết sẽ thông qua luật sư thu thập bằng chứng, lập vi bằng để tiến hành khởi kiện.

Trước đó, ngày 29/12, Dương Mịch và công ty quản lý cũ bị một tài khoản mạng xã hội đăng bài cáo tố về hành vi lừa đảo.

Theo bằng chứng người tố cáo công bố, năm 2017, chủ nợ cùng công ty Gia Hành Thiên Hạ đã ký thỏa thuận cho mượn tiền và mua lại cổ phần với khoản vay là 90 triệu NDT (khoảng 320 tỷ đồng).

Tuy nhiên, sau 5 năm, người này vẫn chưa nhận được cổ phần từ công ty Gia Hành. Số tiền nợ đã tăng lên 108,7 triệu NDT (gần 360 tỷ đồng) bao gồm cả tiền lãi.

Theo Sohu, trong bản hợp đồng có chữ ký và dấu mộc của Dương Mịch. Người tố cáo cho biết: "Dương Mịch chỉ là cổ đông, không phải pháp nhân của công ty, nhưng Dương Mịch cũng là một trong những người phải chịu trách nhiệm cho món nợ trên".

img

Gia Hành Thiên Hạ là một công ty truyền thông và giải trí Trung Quốc được thành lập vào năm 2007 bởi Tăng Gia. Đây là công ty chuyên lĩnh vực truyền thông, chủ yếu đầu tư và sản xuất các chương trình truyền hình.

Trong 15 năm, công ty được xem là đơn vị truyền thông quyền lực của Hoa ngữ, nắm giữ quyền quản lý của hàng chục nghệ sĩ nổi tiếng như: Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Trương Vân Long, Lưu Khải Uy,...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.