Showbiz

Phía Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ đã có thông tin về cô gái trong clip nóng

03/03/2021, 19:30

Bị đồn dựng chuyện clip nóng để PR phim, phía Ninh Dương Lan Ngọc bức xúc lên tiếng và tiết lộ đã biết danh tính cô gái trong clip.

img

Phía Ninh Dương Lan Ngọc bị đồn dựng chuyện clip nóng để PR phim

Ngày 2/3, thông tin một cô gái trong đoạn clip nóng đăng trên "web đen" được cho là diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc gây xôn xao dư luận. Trước ồn ào này, phía người đẹp đã có những phản hồi chính thức trên trang cá nhân.

Theo đó, diễn viên "Gái già lắm chiêu" khẳng định người con gái trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội không phải mình. Ngay sau đó, nhiều nghệ sĩ đã đồng loạt lên tiếng và dành lời động viên Lan Ngọc.

Tuy nhiên, khi ồn ào mới kịp dập tắt, một số ý kiến cho rằng việc Lan Ngọc bị vướng tin đồn có "clip nóng" là chiêu trò PR của ê-kíp phim "Gái già lắm chiêu" phần 5. Bởi ngay sau đó, ngày 3/3, bộ phim của đạo diễn Bảo Nhân và Namcito có Lan Ngọc tham gia sẽ có buổi ra mắt truyền thông trước khi công chiếu vào ngày 12/3.

img

img

Bài chia sẻ của người đại diện của Lan Ngọc

Trước luồng thông tin này, đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục lên tiếng. Người này tiết lộ, phía Lan Ngọc đã nắm trong tay thêm một số thông tin/ hình ảnh/ video và danh tính cô gái trong clip để chứng minh đây không phải là Lan Ngọc. Đồng thời, người này cũng phủ nhận việc đang thực hiện chiến dịch PR "bẩn" cho phim ảnh.

"Chúng tôi cũng không muốn bị thêu dệt là đang trong một chiến dịch PR. Trước những nhận định cho rằng chúng tôi đang thực hiện chiến dịch PR “bẩn” cho phim ảnh, công ty chúng tôi vô cùng bức xúc và phẫn nộ. Vì vậy, trong 2-3 ngày sắp tới chúng tôi chưa muốn công bố vội những bằng chứng đã có trong tay. Vừa để xác minh thêm, vừa qua đi khoảng thời gian PR của các dự án trên.

Đến thời điểm thích hợp, đại diện truyền thông của công ty sẽ gửi đến những thông tin đã được xác minh đến khán giả, dư luận thông qua các đơn vị truyền thông để lấy lại danh dự cho nghệ sĩ của công ty", người này khẳng định.

Đại diện của Lan Ngọc nói thêm, trong suốt thời gian làm nghề hoàn toàn không hướng đến những chiêu trò như vậy để ảnh hưởng đến hình ảnh và định hướng sự nghiệp. Bởi, giá trị về nhân phẩm về con người luôn là tài sản lớn nhất. Nó vô giá và không cách nào đo đếm được, đừng nói là mang ra để làm bàn đạp và PR.

img

Đạo diễn Bảo Nhân khẳng định không có chuyện ê-kíp dùng nhân phẩm, danh tiếng của Lan Ngọc để PR cho phim

Trước đó, đạo diễn Bảo Nhân cũng bày tỏ sự bức xúc trước những lời đồn vô căn cứ. Anh cho biết dù đang bận rộn để chuẩn bị sự kiện nhưng vì cảm giác ấm ức, khó chịu cho ê-kíp lẫn cho Lan Ngọc nên phải lên tiếng.

"Danh dự nhân phẩm của một người con gái thì dù là trăm tỉ cũng không đánh đổi được, nhất là khi Ngọc là người của công chúng. Là người em gái chúng tôi luôn yêu thương và hết mực bảo vệ. Với tôi, phim ảnh chỉ là một phần chứ không phải là tất cả, tôi không vì một dự án của mình mà làm những việc mất nhân tính. Riêng Lan Ngọc, chẳng tham gia vai lớn trong phim mà có phần after credit để tặng khán giả. Cô ấy rất bận rộn vẫn thu xếp tham gia để giúp chúng tôi mà không đòi một đồng cát-sê", anh thẳng thắn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.