Showbiz

"Phía sau một cô gái" phá kỷ lục 100 triệu view của Sơn Tùng

22/02/2017, 11:44
image

Với ca khúc "Phía sau một cô gái", Soobin Hoàng Sơn đã phá kỷ lục 100 triệu view của Sơn Tùng MTP trên youtube.

phia_sau_mot_co_gai_can_moc_28_trieu_luot_nghe_sau

Với ca khúc "Phía sau một cô gái", Soobin Hoàng Sơn đã phá kỷ lục 100 triệu view của Sơn Tùng MTP trên youtube

Mới đây, các fan hâm mộ của Sơn Tùng MTP đã không khỏi tự hào khi thần tượng có MV đầu tiên cán đích 100 triệu lượt xem trên youtube. Ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" đã giúp Sơn Tùng MTP là ca sĩ có MV đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất trên youtube (trong 6 tháng).

Tuy nhiên chỉ 2 ngày sau đó, Soobin Hoàng Sơn cùng ca khúc "Phía sau một cô gái" đã nhanh chóng phá kỷ lục. Được biết, ca khúc hit của Soobin Hoàng Sơn chỉ mất vỏn vẹn 4 tháng để đạt con số 100 triệu lượt xem.

Video "Phía sau một cô gái" của Soobin Hoàng Sơn:

Mặc dù chỉ là MV lyric (chỉ gồm lời và bản audio) nhưng "Phía sau một cô gái" lại chứng tỏ sức hút không hề kém cạnh những MV được đầu tư công phu, hoành tráng.

"Phía sau một cô gái" là ca khúc của tác giả Tiên Cookie, được Soobin Hoàng Sơn cho ra mắt vào ngày 18/10/2016. Đây cũng là lần hiếm hoi Soobin Hoàng Sơn thử nghiệm với thể loại nhạc pop ballad.

Untitled

MV audio "Phía sau một cô gái" của Soobin Hoàng Sơn đã vượt qua con số 100 triệu lượt xem trên YouTube vào tối 21/2

Ngay khi ra mắt, ca khúc này lập tức "gây sốt", chỉ sau một tháng đã thu hút 50 triệu lượt xem trên YouTube và nhiều triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến khác. Ca khúc còn được nhiều ca sĩ như Hòa Minzy, Hoài Lâm, Anh Khang... và gần đây nhất là Mỹ Tâm cover.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.