Xem - ăn - chơi

"Phía sau một cô gái" phiên bản EDM gây sốt cộng đồng mạng

16/11/2016, 06:58
image

Phiên bản EDM Remix "Phía sau một cô gái" của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ nhanh chóng gây sốt trong cộng đồng mạng

nguyen-dinh-vu-nhac-si-100kg-tai-nang-cua-showbiz-

Nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ, người cover ca khúc Phía sau một cô gái theo phong cách Tropical gây sốt. 

Chính thức được ra mắt lyric video vào ngày 18/10/2016, tính tới thời điểm hiện tại, ca khúc đình đám Phía sau một cô gái do Soobin Hoàng Sơn thể hiện đã cán mốc hơn 33,5 triệu lượt nghe chỉ trong vòng hơn 3 tuần.

Bên cạnh việc phủ sóng trên hàng loạt bảng xếp hạng âm nhạc, Phía sau một cô gái đã trở thành hiện tượng mạng được chia sẻ liên tục trên mạng xã hội Facebook và có vô số bản cover của các ca sĩ, nghệ sĩ lẫn người yêu âm nhạc.

Đặc biệt, trong số các bản cover này, phiên bản EDM Remix đầu tiên được ca sĩ – nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ hòa âm và thể hiện theo lối Tropical đã gây sốt chỉ trong thời gian ngắn tung lên mạng.

a

Bản cover nhanh chóng thu hút gần 500.000 lượt nghe trên Facebook. 

Cụ thể, được đăng tải vào sáng ngày 14/11, tính đến thời điểm hiện tại, bản cover này đã thu hút gần 500.000 lượt nghe trên Facebook với hơn 11.000 lượt chia sẻ và 31.000 lượt yêu thích. Ngoài ra, phiên bản đăng trên Facebook cũng nhanh chóng đạt được gần 100.000 lượt xem, cho thấy độ “hot” của màn cover thú vị này.

 Nguồn: Facebook

Nguyễn Đình Vũ hiện là một trong số những nhạc sĩ trẻ được yêu thích nhất. Gia tài sáng tác của anh được nhiều người biết đến với các ca khúc đình đám gắn liền với tên tuổi nhiều ca sĩ nổi tiếng như Không cảm xúc (ca sĩ Hồ Quang Hiếu), Hạnh phúc thoáng qua (ca sĩ Noo Phước Thịnh), Ngày em cưới (ca sĩ Đan Trường),...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.