Showbiz

Phía sau vụ 2 người mẫu tự do bỗng dưng "mất tích"?

13/04/2015, 19:01

Liên tiếp là những vụ mất tích một cách đầy bí ẩn của các người mẫu ảnh khiến dư luận hoài nghi

anh-1ebf0-1011
 

Theo tin tức từ báo Người Lao Động cho biết, vào khoảng 16h ngày 7/4, Diệu Hiền- sinh viên một trường trung cấp dược trên địa bàn TP HCM đã biến mất một cách bí ẩn sau khi đi chụp ảnh với một nhiếp ảnh gia.

Diệu Hiền ở trọ cùng một người bạn ở khu vực chợ Vườn Chuối (quận 3, TP HCM), theo như những thông tin từ bạn bè của cô cho biết, vào khoảng thời gian 21h ngày 7/4 thì nhận được tin nhắn từ Hiền rồi  từ đó đến giờ không ai nhận được bất kỳ thông tin nào từ cô.

Theo như thông tin xác nhận từ em gái Hồng Nga của cô: “Người nhà đến trường thì nhà trường cho biết chị Hiền đã nghỉ học 1 tuần qua. Tất cả các người bạn mà chúng tôi biết đều nói rằng không ai có thể liên lạc được từ điện thoại đến mạng xã hội. Chắc chắn là chị Hiền không đi nước ngoài vì hộ chiếu của chị ấy còn để ở nhà”.

Được biết, Diệu Hiền là sinh viên một trường trung cấp dược trên địa bàn TP HCM. Ngoài việc học, Hiền còn tham gia làm người mẫu tự do, người mẫu sự kiện và làm PG.

Sang Campuchia để chụp ảnh

 Sự việc mất tích bí ẩn là Nguyền Thị Hải Yến diễn ra vào ngày 7/4 vào khoảng 14h khi cô nhận lời đi chụp ảnh ở quận 4 (TP. HCM).

hai-yen_evhb-1016
Người mẫu ảnh Nguyễn Thị Hải Yến.

Tới ngày 8/4, sau khi không có thông tin nào về Hải Yến, gia đình của cô đã đến Công an phường Phú Thuận (quận 7, TP. HCM) và Công an quận 4 (TP. HCM, nơi Yến mất tích) để trình báo sự việc.

Đến chiều ngày 11/4, bà Huyền Tôn Nữ Huyền Trang (53 tuổi, mẹ nuôi Yến) xác nhận Yến đã trở về quê nhà ở huyện Cai Lậy (Tiền Giang) vào lúc 10h sáng cùng ngày. Bà Huyền cho biết: "Hải Yến về nhà mẹ ruột lúc 10 sáng ngày 11/4 và đã gọi điện báo cho tôi biết. Con gái có nói với tôi nguyên nhân mất liên lạc với gia đình, bạn bè trong 4 ngày vì có người lừa sang Campuchia chụp ảnh. Khi sang bên đó, con gái tôi bị mất điện thoại nên không có cách nào gọi điện thông báo được. Còn chuyện những ngày mất tích ở bên đó sống như thế nào và vì sao về được nhà thì tôi không biết vì bây giờ Yến rất mệt nên không chia sẻ gì thêm".

Trước đó, trong thời gian mất tích, bạn bè của Hiền có nhận được một cuộc điện thoại từ một người đàn ông lạ mặt cho biết Hải Yến đang đi chơi ở một nơi không thể nói địa điểm và vẫn bình an vô sự…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.