Showbiz

Phía tài tử "Hoàng Cung" nói gì khi bị bạn gái cũ tố ép phá thai?

01/03/2019, 12:10

Đại diện của Kim Jung Hoon khẳng định sẽ dùng biện pháp pháp lý nếu có thông tin sai lệch về nam diễn viên.

img
Nam diễn viên Kim Jung Hoon

Ngày 26/2, bạn gái cũ của nam diễn viên Kim Jung Hoon đã đâm đơn kiện anh vì không chu cấp cho cô tiền sinh hoạt. Theo lời cô gái này, Kim Jung Hoon đã bắt cô phá thai khi anh phát hiện người yêu của mình có thai. Anh cũng đã hứa sẽ tìm cho cô một ngôi nhà và đưa các khoản tiền chu cấp mỗi tháng.

Tuy nhiên, trong đơn kiện, cô này tố Kim Jung Hoon đã cắt đứt liên lạc và chỉ thực hiện thanh toán 1 triệu Won, trong khi nam diễn viên hứa sẽ chu cấp khoản tiền 10 triệu won. Cô yêu cầu được trả 9 triệu won - số tiền đền bù còn lại, kèm theo tiền thuê nhà hàng tháng của cô.

Mới đây, Creative Kwang - công ty quản lý của Kim Jung Hoon đã chính thức lên tiếng. Trong lời thông cáo của mình, đại diện của nam diễn viên "Hoàng Cung" đã đề cập tới cuộc kiện cáo, cũng như về sự xuất hiện của Kim Jung Hoon trong chương trình hẹn hò "Taste of Dating" với người bạn đồng hành Kim Jin Ah.

img
Kim Jung Hoon (ngoài cùng bên phải) trong bộ phim Hoàng cung, từng gây "sốt" một thời

Phía Creative Kwang cho biết, sau khi tìm hiểu về đơn kiện cũng như người phụ nữ gửi đơn kiện, đồng thời xác nhận lại với Kim Jung Hoon, nam diễn viên cho biết anh đã từng nói với bạn gái cũ rằng anh sẽ lo lắng và chu cấp, đồng thời chăm sóc đứa trẻ nếu đứa trẻ đích thực là con của anh. Tuy nhiên, cả hai đã không tìm được tiếng nói chung.

"Kim Jung Hoon và công ty quản lý Creative Kwang sẽ cố hết sức để vấn đề này được giải quyết một cách thân thiện. Ngược lại, chúng tôi sẽ thực hiện mọi hành động pháp lý nếu chúng tôi tin rằng, có thông tin sai lệch liên quan đến vấn đề này", đại diện của Kim Jung Hoon khẳng định, đồng thời gửi lời xin lỗi những khán giả đã bị ảnh hưởng trước thông tin này. "Chúng tôi chân thành xin lỗi ê-kíp của "Taste of Dating" và Kim Jin Ah, người đã bị tổn thương bởi thông tin này", người này nhấn mạnh.

Kim Jung Hoon sinh năm 1980. Anh bắt đầu gây chú ý khi tham gia nhóm nhạc đôi UN của Hàn Quốc. Nhóm nhạc ra mắt với đĩa đơn Voic Mail năm 2000 và tan rã năm 2005. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của anh chính thức bật lên khi tham gia bộ phim Hoàng cung (2006) với vai Thái tử Yul.Bộ phim đã đưa tên tuổi của dàn diễn viên như Yoon Eun Hye, Joo Ji Hoon, Kim Jung Hoon và Song Ji Hyo nổi tiếng khắp Châu Á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.