Showbiz

Phía Trấn Thành chính thức lên tiếng khi bị tố tranh chỗ mua vé ngoài rạp

03/03/2023, 13:15

Phía cụm rạp CGV và Trấn Thành đã có phản hồi chính thức, khi nam diễn viên bị tố có thái độ "không đẹp" tại rạp chiếu phim.

Phía CGV khẳng định "chỉ là hiểu lầm"

Trưa 3/3, trên trang cá nhân, bà Nguyễn Thị Thanh Hạ - quản lý rạp CGV Vincom Đồng Khởi đã có phản hồi chính thức liên quan đến thông tin một người xem phim tên N.V. tố Trấn Thành có thái độ "không đẹp" tại rạp chiếu phim.

img

Trấn Thành

Theo đó, bà Hạ nói rằng, sự việc "chỉ là hiểu nhầm" và đính chính những thông tin sai lệch đang lan truyền trên mạng xã hội.

Người quản lý này khẳng định Trấn Thành đã đặt trước suất chiếu riêng cho gia đình chứ không phải đến nơi mới mua vé và việc này không hề làm gián đoạn đến việc đặt vé của khách khác.

"Sáng 1/3, anh Trấn Thành đã liên hệ với rạp để đặt trước một suất chiếu riêng tại phòng Gold Class (có 22 chỗ ngồi) lúc 23h10 cho cả gia đình và bạn bè.

Tối 1/3, khi đến rạp thì anh Thành đứng xếp hàng ở quầy. Khi đó, nhân viên đang trực ở quầy gọi tôi từ trong ra hỗ trợ và mời anh Thành qua quầy khác để lấy số vé đã được in sẵn.

Anh khách đứng trước hiểu nhầm là anh Thành đến nơi mới mua vé và có hỏi mua 2 vé trong suất chiếu riêng mà anh Thành đã đặt trước.

Ngay lúc đó, nhân viên quầy có giải thích và mời anh mua vé suất chiếu sau của phim sẽ bắt đầu lúc 23h20 (chỉ cách đó 10 phút) vẫn còn nhiều chỗ", quản lý rạp cho biết.

Bà Hạ cho biết đã chủ động gọi điện giải thích cho vị khách N.V. hiểu rõ sự việc và "bạn khách đã vui vẻ bỏ qua".

Quản lý rạp cho biết từ trước đến nay, rạp này vẫn cung cấp dịch vụ suất chiếu riêng cho gia đình, hội nghị. Ai cũng có thể đặt trước được chứ không hề có sự phân biệt đối xử với khách hàng.

Trả lời Báo Giao thông, ông Nguyễn Hoàng Hải, Giám đốc phát hành của CJ CGV Việt Nam, xác nhận bài đăng của bà Thanh Hạ là quan điểm chính thức của CGV trong vụ việc.

Về phía Trấn Thành, bà Dương Ngọc Quỳnh Hoa - quản lý của Trấn Thành cũng thay mặt nam diễn viên lên tiếng về vụ việc.

Theo bà Hoa, Trấn Thành đã liên hệ nhờ rạp mở riêng suất chiếu 23h10 cho cả gia đình, bạn thân đi xem chứ không phải đến rạp mới xếp hàng mua vé.

"Chúng tôi hoàn toàn không biết bạn nam kia mua vé xem phim gì và suất chiếu nào nên khi bạn mở lời với Trấn Thành nhường lại cho bạn 2 vé thì anh cũng đã nói rõ là mình đã book rạp để xem với gia đình, bạn bè, nên không thể nhường vé cho bạn được.

Nhưng không biết vì lý do gì mà bạn nam kia lại không chọn suất 23h20 theo chỉ dẫn của bạn nhân viên (dù còn rất nhiều chỗ) mà hiểu lầm và lên án Trấn Thành được nhân viên ưu ái và không nhường vé cho bạn dẫn đến mọi việc đi quá xa như hiện nay.

Thật sự rất xin lỗi mọi người, những khán giả, bạn bè, đồng nghiệp luôn ủng hộ và yêu thương Trấn Thành đã phải lo lắng vì những thông tin sai lệch này. Rất mong mọi người có thể hiểu câu chuyện theo chiều hướng khách quan và đón nhận thông tin có chọn lọc hơn", bà Hoa khẳng định.

Trấn Thành bị tố "bao rạp phim" khiến khán giả không mua được vé

Trước đó, anh N.V. đăng tải thông tin trên trang cá nhân, kể rằng khi đang xếp hàng mua vé xem phim tại rạp CGV Vincom Đồng Khởi vào tối 1/3 thì gặp Trấn Thành cùng nhóm bạn cũng đến mua vé.

img

Bài đăng của N.V. gây "bão" mạng xã hội

Khi được nhân viên mời qua máy kế bên để mua thì nam nghệ sĩ lại yêu cầu còn bao nhiêu vé bán hết cho anh. N.V. cho biết đã đợi từ trước và đề nghị Trấn Thành nhường mua 2 vé. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ đáp: "Anh cần sự riêng tư em ơi".

Mặc dù chủ nhân bài đăng khẳng định sẽ mua vé hàng ghế trên, không ảnh hưởng đến sự riêng tư của Trấn Thành, song đạo diễn "Nhà bà Nữ" vẫn không đồng ý. Cuối cùng, N.V. và bạn dù cất công xếp hàng mua vé từ trước lại không có vé và phải bỏ về.

“Có thể Trấn Thành không sai. Và Trấn Thành cần sự riêng tư, có quyền bao rạp nhưng mình vẫn nghĩ Trấn Thành nên nhường mình. Dù sao mình cũng đến trước rồi và đợi từ sớm”, tài khoản của N.V. cho biết.

Sau khi quản lý cụm rạp lên tiếng, vị khách N.V. tiếp tục có phản hồi trên trang cá nhân. Người này không hài lòng về lời giải thích suất chiếu của phía CGV và cho biết "sẽ có lựa chọn khác cho lần xem phim sau".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.