Showbiz

Phía Triệu Vy phản pháo tin đồn bí mật sinh con cho đại gia Singapore

29/08/2019, 17:57

Triệu Vy được cho là bí mật sinh con trai từ vài năm trước khi bị bắt gặp đi ăn cùng một bé trai lạ mặt.

img
Hình ảnh bé trai được cho là con trai của Triệu Vy

Ngày 29/8, trang Sina của Trung Quốc đưa tin nữ diễn viên Triệu Vy đưa con gái Tiểu Tứ Nguyệt đi ăn cùng một vài người bạn ở Bắc Kinh. Đi cùng nữ diễn viên là một số trợ lý, đặc biệt có sự xuất hiện của một cậu bé bí ẩn.

Cậu bé khoảng 4-5 tuổi, ngồi cùng bàn ăn với Tiểu Tứ Nguyệt. Con gái Triệu Vy tỏ ra rất quan tâm đến bé trai, thường xuyên quay sang trêu đùa em. Khi ra về, Triệu Vy tạm biệt bạn bè, tài xế riêng của cô đưa Tiểu Tứ Nguyệt và cậu bé ra xe trước.

Theo Sina, Triệu Vy có thể đã bí mật sinh con trai từ vài năm trước. Song, có người lại cho rằng, có thể đây chỉ là con trai tài xế riêng của nữ diễn viên "Hoàn châu cách cách".

Sau khi tin đồn ngày một lan rộng và bắt đầu gây ra ảnh hưởng không tốt, phía đại diện của Triệu Vy mới lên tiếng trước truyền thông: “Không phải con của chị Vy, làm sao có đủ thời gian để mang thai rồi sinh cơ chứ!”.

Thực tế, tin đồn Triệu Vy mang thai đứa con thứ hai với chồng đại gia người Singapore - Huỳnh Hữu Long đã rộ lên từ năm 2013, sau khi nam diễn viên Lưu Diệp bình luận "nam chua, nữ cay. Là con trai phải không" vào bức hình hai quả chanh mà Triệu Vy đã đăng tải lên Weibo thời điểm đó. Tuy nhiên, nàng "Én nhỏ" chưa bao giờ lên tiếng phản hồi và tin đồn này cũng chìm vào quên lãng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.