Showbiz

“Phiên bản mini” của Noo Phước Thịnh tại Giọng hát Việt nhí

25/09/2016, 11:17
image

Cát Tường ví von Chu Tuấn Ngọc là phiên bản mini của Noo Phước Thịnh.

noo phuoc thinh

Cát Tường ví von Chu Tuấn Ngọc là phiên bản mini của Noo Phước Thịnh

Tối 24/9, 9 giọng ca Giọng hát Việt nhí tiếp theo tranh tài trực tiếp trên sân khấu TP.HCM. Các huấn luyện viên Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường hào hứng cổ vũ hết mình cho học trò.

Đáng chú ý trong đêm thi vừa qua là màn biểu diễn của “soái ca nhí” Chu Tuấn Ngọc. Ngay từ khi xuất hiện với ca khúc One day, cậu bé đã khiến cả khán đài “nổ tung” vì quá đáng yêu và bảnh bao. Ngoài bản lĩnh làm chủ sân khấu, trò cưng Noo Phước Thịnh còn trổ tài đọc rap điêu luyện và khoe chất giọng ngọt ngào.

Trên ghế nóng, HLV Noo Phước Thịnh không giấu được niềm tự hào về hot boy nhỏ tuổi nhất đội. Anh cho biết, Tuấn Ngọc bị sốt cao trước đêm thi nhưng cậu bé vẫn nỗ lực hết mình để mang đến màn trình diễn bùng nổ.

Đông Nhi chia sẻ, Tuấn Ngọc không cần làm gì trên sân khấu và em chỉ cần đứng một chỗ cất cao giọng hát cũng đủ khiến cả khán phòng tan chảy. Nữ ca sĩ nói vui rằng cô đã suýt ngất xỉu vì hạnh phúc khi “hot boy” đội Noo Phước Thịnh hôn vào má trước khi lên sân khấu biểu diễn.

Bên cạnh đó, Vũ Cát Tường cũng dành tặng nhiều lời khen cho “soái ca nhí” và ví von Tuấn Ngọc chính là “phiên bản mini” của Noo Phước Thịnh.

Kết quả sau 2 đêm liveshow: bé Lê Băng Giang và Nguyễn Hoàng Mai Anh của đội Noo Phước Thịnh được khán giả bình chọn nhiều nhất, Đào Nguyên Thụy Bình và Vũ Hoàng Minh của đội Vũ Cát Tường an toàn đi tiếp, chiến binh Trịnh Nhật Minh và Vũ Đàm Thùy Dung của Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng lọt vào liveshow 3 nhờ lựa chọn của khán giả.

Các thí sinh còn lại do huấn luyện viên quyết định. Noo Phước Thịnh chia tay Minh Nguyệt và Khánh Huyền, giữ bé Tuấn Ngọc và Khánh Ngọc ở lại. Đông Nhi - Ông Cao Thắng buồn bã tạm biệt bé Kim Anh và Khánh Linh, trao vé đi tiếp cho bé Gia Quý, Ngọc Quang. Vũ Cát Tường khó khăn đưa ra quyết định chọn hai bé Thảo Nguyên, Chiara vào liveshow 3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.