Showbiz

Phiên tòa xử Minh Béo ngày 15/4 diễn ra ở đâu?

13/04/2016, 07:58

Được biết, phiên xử Minh Béo diễn ra vào ngày 15/4 tại Văn phòng CJ-1, Nhà tù Trung tâm, thành phố Santa Ana (Mỹ).

minh-beo-bi-bat-o-my

Nghệ sĩ Chí Trung làm MC Lục Lạc vàng và gia đình Minh Béo đã thuê được luật sư riêng cho nghệ sĩ này.

Liên quan đến tình hình nghệ sĩ Minh Béo bị bắt, ngày 12/4, Zing News dẫn thông tin từ nhà sản xuất chương trình Lục Lạc vàng Lasta cho hay nghệ sĩ Chí Trung đã được chọn thay thế Minh Béo làm MC chương trình này.

Lasta chia sẻ, nghệ sĩ Chí Trung được chọn làm MC Lục Lạc vàng do đây là người có tên tuổi, tài năng và được công chúng yêu mến.

Ngoài ra, Chí Trung có thân hình đẫy đà, cá tính hài hướng, thân thiện với người nông dân và rất phù hợp với vai trò MC của chương trình Lục Lạc vàng.

Được biết, nghệ sĩ Chí Trung sẽ chính thức lên sóng Lục Lạc vàng vào ngày 24/4 tới đây. Trong chương trình ngày 17/4, hình ảnh Minh Béo sẽ bị cắt bỏ.

Minh Béo đã thuê được luật sư

Liên quan đến tình hình Minh Béo bị bắt ở Mỹ, tờ Dân Việt dẫn nguồn tin mới nhất từ gia đình nghệ sĩ này hé lộ một số tình tiết mới.

Cụ thể, hiện anh chị em của Minh Béo đã có mặt ở Mỹ để động viên nghệ sĩ này trước phiên xử ngày 15/4.

Cùng với ông Hồng Phước Kiên (anh ruột Minh Béo), bà Thủy Tiên (chị gái) và con gái cũng đã sang Mỹ. Vợ ông Kiên nói rằng hiện Minh Béo khá ổn định, không còn hoảng sợ như khi mới bị bắt.

Ngoài ra, gia đình Minh Béo cũng đã thuê được luật sư riêng cho nghệ sĩ này. Mặc dù không được tiết lộ nhưng theo người thân Minh Béo thì chi phí thuê luật sư tại Mỹ rất đắt.

Được biết, phiên xử Minh Béo diễn ra vào ngày 15/4 tại Văn phòng CJ-1, Nhà tù Trung tâm, thành phố Santa Ana (Mỹ).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.