Thông tin doanh nghiệp

Phiệt Học số 5, thương hiệu vận tải khách Hà Nội - Thái Bình

28/01/2017, 07:54
image

Nhà xe Phiệt Học số 5 là doanh nghiệp vận tải thuộc Công ty TNHH Mạnh La, được thành lập từ năm 2008.

Untitled

Hành khách Hà Thị Huệ hài lòng với dịch vụ và sự phục vụ của nhà xe.

Là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực vận tải khách, với phương châm “Phát triển vì lợi ích của hành khách”, nhà xe Phiệt Học số 5 (Công ty TNHH Mạnh La) đã có chỗ đứng trong lòng hành khách trên các tuyến đơn vị đảm nhận.

Nhân chuyến công tác về Tiền Hải mới đây, PV Báo Giao thông đã có dịp trải nghiệm dịch vụ của nhà xe Phiệt Học số 5. Lên xe, dù không phải cuối tuần nhưng chiếc xe 45 chỗ khá đông, tôi được ngả lưng trên ghế giường nằm hết sức thoải mái.

17h, xe xuất bến, hết đường trên cao, hành khách được phụ xe dùng micro giới thiệu những thông tin về nhà xe cùng các dịch vụ mà hành khách sẽ được sử dụng trên tất cả các chuyến xe của nhà xe Phiệt Học số 5. Theo đó, với giá vé chỉ 70.000 đồng/người, hành khách trên xe có thể nghe nhạc theo yêu cầu, uống trà, cà phê, sinh tố, hoa quả... theo đăng ký để nhà xe phục vụ miễn phí.

Nằm bên cạnh tôi thưởng thức tách trà nóng, bà Hà Thị Huệ (68 tuổi, xã Tây Sơn, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) cho biết: “Mỗi tuần hai lần từ Thái Bình lên Hà Nội rồi từ Hà Nội về nhà nhưng tôi chỉ đi xe của nhà xe Phiệt Học số 5 vì vừa an toàn, chất lượng dịch vụ lại tốt”.

Trong suốt hành trình hơn 3 tiếng từ Mỹ Đình về Tiền Hải, PV Báo Giao thông ghi nhận xe khách BKS 17B-009.99 của nhà xe Phiệt Học số 5 do tài xế Tô Sinh Viên điều khiển đã tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật về ATGT và không đón, trả khách dọc đường.

Tài xế Viên cho biết, nhà xe luôn đặt an toàn của hành khách lên hàng đầu nên lãnh đạo đơn vị đã quán triệt tất cả tài xế phải tuân thủ quy định pháp luật về ATGT, đảm bảo an toàn tốt nhất cho hành khách.

Ông Nguyễn Xuân La, Giám đốc Công ty TNHH Mạnh La chia sẻ, không chỉ an toàn cho khách, nhà xe Phiệt Học số 5 còn tham gia công tác xã hội, chung tay chia sẻ cùng bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, bằng cách miễn phí 100% vé xe hai chiều trên hệ thống xe số 5 Phiệt Học tuyến Tiền Hải (Thái Bình) đi bến xe Giáp Bát và bến xe Mỹ Đình cho các bệnh nhân này. Năm 2016, nhà xe Phiệt Học số 5 đã hỗ trợ chi phí đi lại cho 69 bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, phải đi lại thường xuyên để điều trị.

“Bà Tô Thị Linh, trú tại Tiền Hải, Thái Bình chia sẻ, bà vừa đi khám tại Bệnh viện K (Hà Nội). Năm 2015, bà Linh phát hiện mình bị bệnh ung thư vú nên phải thường xuyên lên Bệnh viện K để điều trị. “Tuần nào cũng thế, đều đặn hai lượt đi về, tôi đi xe Phiệt Học số 5 và được nhà xe hỗ trợ chi phí đi lại. Đến giờ, sức khỏe tôi đã ổn, cách 3 tháng tôi mới phải lên Hà Nội kiểm tra định kỳ một lần nhưng nhà xe vẫn giữ vé miễn phí cho tôi trên hệ thống các xe. Nhờ sự hỗ trợ ấy, tôi có thêm tinh thần và động lực chiến đấu với bệnh tật”, bà Linh xúc động nói.

Nhà xe Phiệt Học số 5 là doanh nghiệp vận tải thuộc Công ty TNHH Mạnh La, được thành lập từ năm 2008, trụ sở tại 165 Trần Thái Tông, TP Thái Bình, chuyên tuyến Hà Nội - Thái Bình, trong đó, tuyến Tiền Hải - bến xe Giáp Bát 5 chuyến/ngày và 3 chuyến còn lại chạy tuyến Tiền Hải - bến xe Mỹ Đình. Ngoài ra, còn có Thái Bình - bến xe Đà Nẵng; Thái Bình - bến xe Miền Đông. Mọi chi tiết về lịch trình, giá vé xin vui lòng liên hệ số điện thoại 091 329 17 89 để được tư vấn tốt nhất.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.