Trong nước

Philippines 1-2 Việt Nam: Đặt một chân vào chung kết

02/12/2018, 17:07
image

Thắng lợi 2-1 trên sân Philippines giúp tuyển Việt Nam giành lợi thế cực lớn trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2018.

truc-tiep-philippines-viet-nam

Tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách khó khăn trước Philippines

Hết giờ!!! Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về tuyển Việt Nam. Kết quả này giúp thầy trò ông Park có lợi thế cực lớn trước trận lượt về vào ngày 6/12.

90+2": Việt Nam phản công nhanh, Công Phượng đã băng xuống bên cánh trái trước khi anh quyết định ngoặt vào giữa. Anh tránh qua 3 cầu thủ Philippines nhưng ở góc sút rất thuận lợi lại dứt điểm chệch cột dọc.

90": Hiệp 2 có 3 phút bù giờ.

86": Schrock kiếm được quả đá phạt sát đường biên dọc bên cánh trái cho Philippines nhưng không có tình huống nguy hiểm được tạo ra.

82": Reichelt đệm bóng vọt xà.

76": Đức Chinh có bóng ở vị trí trống trải nhưng lại dứt điểm vội vàng khiến cơ hội trôi qua.

73": Tuyển Việt Nam dù lùi sâu nhưng không phòng ngự bị động. Khi có cơ hội, đội khách vẫn lên bóng khá nhịp nhàng.

68": Phil Younghusband xoay người dứt điểm, bóng đi hiểm nhưng không mạnh và Văn Lâm dễ dàng khống chế. Philippines đang dùng nhiều những pha tạt bóng từ hai cánh cũng như phối hợp trung lộ nhằm kéo giãn hàng phòng ngự đội khách.

65": Đức Chinh vào thay Anh Đức.

61": Pha lên bóng đáng chú ý của Philippines bên cánh trái, nhưng pha đưa bóng vào lại không thực sự tốt.

58": Văn Đức đi bóng rồi dứt điểm, thủ thành đội bạn đã xử lý gọn gàng.

53": Suýt chút nữa có bàn thắng thứ ba cho đội khách khi hậu vệ áo trắng phá bóng trúng khung thành, rất may là thủ thành Falkesgaard đã phản xạ kịp thời.

VÀOOOOO!!! 48": Văn Đức thoát xuống nhận đường chuyền của Văn Hậu và dứt điểm tung lưới Philippines khi trước mặt chỉ còn thủ môn. 2-1 cho Việt Nam.

46": Hiệp 2 trận đấu bắt đầu. Philippines giao bóng.

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-1.

VÀOOOOO!!!  45+2": Tuyển Việt Nam vừa phải nhận bàn thua. Philippines phản công rồi chuyền vào để Reichelt đệm lòng san bằng cách biệt.

45": Hiệp 1 có 2 phút bù giờ.

42": Trận đấu đang diễn ra rất nóng với những pha va chạm quyết liệt trên sân.

36": Thế trận trên sân đang diễn ra cân bằng, Philippines không còn duy trì được sức ép như ở giữa hiệp 1.

28": Murga nhận bóng chếch bên cánh trái, xử lý một nhịp rồi dứt điểm, bóng đi trúng vị trí Văn Lâm đã chọn.

25": Philippines đang gia tăng sức ép lên phần sân Việt Nam.

20": Quang Hải vừa phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với cầu thủ chủ nhà.

19": Quang Hải có một pha khống chế bóng rất tốt bên cánh phải trước khi nhả cho Trọng Hoàng băng xuống sát đường biên ngang, nhưng quả tạt vào lại quá mạnh.

14": Văn Đức vừa dứt điểm, bóng đi trôi ngang qua khung thành Philippines.

VÀOOOOO!!! 12": Tuyển Việt Nam có bàn mở tỉ số nhờ pha đánh đầu hiểm hóc của Anh Đức.

9": Philippines có pha phản công nhanh, Murga có khoảng trống dứt điểm đưa bóng chệch cột dọc.

5": Những phút đầu đầu tiên, trận đấu diễn ra khá sôi nổi nhưng chưa có tình huống nguy hiểm nào được tạo ra.

18h30: Trận đấu chính thức bắt đầu. Tuyển Việt Nam mặc trang phục đỏ, Philippines mặc trang phục trắng.

18h25: Hai đội vào sân làm thủ tục trước giờ thi đấu. HLV Park Hang-seo trận này sử dụng bộ đôi tiền vệ mạnh về tranh chấp là Đức Huy và Hùng Dũng.

v1

 

vn

Cầu thủ Việt Nam ra sân khởi động

cdv

CĐV Việt Nam trên khán đài

Đội hình ra sân:

Philippines: Falkesgaard, Steuble, De Murga, Alvaro Silva, Reed, Reichelt, Manuel Ott, Ingreso, Schrock, Bedic, Phil Younghusband. 

Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Đình Trọng, Ngọc Hải, Hùng Dũng, Đức Huy, Trọng Hoàng, Văn Hậu, Quang Hải, Anh Đức, Văn Đức. 

-----------------

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Philippines và Việt Nam diễn ra lúc 18h30 ngày 2/12. Trước giờ bóng lăn, cả hai đội đều khẳng định muốn hướng tới một chiến thắng. Tuy nhiên, với việc cả hai đều là tín đồ của lối chơi chắc chắn, không dễ để các tiền đạo chọc thủng lưới đối thủ.

Philippines có lợi thế sân nhà cùng thể hình, thể lực tốt còn Việt Nam nhỉnh hơn ở tổ chức lối chơi, chiến thuật. Chính bởi vậy, cuộc đấu vào tối nay hứa hẹn sẽ rất gay cấn. Đội nào thắng sẽ giành lợi thế lớn trước trận lượt về nhưng một kết quả hòa cũng là thành công với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Báo Giao thông tường thuật trực tiếp trận Philippines vs Việt Nam từ 18h30 tối nay.

Họ đã nói:

“Philippines có một HLV đẳng cấp thế giới. Tôi đã xem ông ấy huấn luyện trong quá khứ. Chúng tôi sẽ chuẩn bị chiến thuật kỹ lưỡng ở trận đấu tới. Bản thân tôi rất kỳ vọng vì mai tôi có dịp được đọ trí với HLV xuất sắc thế giới như Eriksson. Như tôi đã nói, sẽ không có gì thay đổi về chiến thuật trong trận đấu ngày mai dù trước mắt tôi được đọ sức với HLV nổi tiếng thế giới. Họ là đội chủ nhà và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nên toàn đội cần nỗ lực hết mình để có kết quả tốt”, HLV Park Hang-seo (Việt Nam).

"Trận này rất quan trọng. Chúng tôi biết đối đầu với một đội mạnh, mọi chuyện sẽ rất khó khăn với Philippines. Nhưng toàn đội sẽ cố gắng. Chúng tôi không có đủ 23 cầu thủ nhưng sẽ chơi hết mình. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Tôi đã xem nhiều trận của Việt Nam. Đội U23 của các bạn đã thi đấu rất thành công ở những giải đấu gần đây. Còn tuyển Việt Nam, họ tổ chức tốt, phòng ngự và tấn công tốt. Thật khó khăn để đánh bại họ. Chúng tôi biết khó khăn nhưng mọi chuyện đều xảy ra. Chúng tôi tôn trọng họ", HLV Eriksson (Philippines).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.