Quốc tế

Philippines tập "nửa kín, nửa hở" trước lượt về với Việt Nam

04/12/2018, 19:41
image

Báo chí bị mời ra ngoài khi cầu thủ Philippines tập luyện nhưng khán giả có thể đu hàng rào xem hết buổi tập.

philippines-tap2

Philippines tập nửa kín, nửa hở trước lượt về với Việt Nam 

17h hôm nay 4/12, đội tuyển Philippines có buổi tập đầu tiên tại sân phụ của sân vận động quốc gia Mỹ Đình, chuẩn bị cho trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 với đội tuyển Việt Nam. Trong buổi tập hôm nay, chỉ có 16 cầu thủ Philippines tập luyện, một cầu thủ bị chấn thương và không tham gia tập luyện cùng đồng đội.

Buổi tập của đội tuyển Philippines thu hút sự chú ý của rất đông phóng viên Việt Nam. Trong những phút đầu, các cầu thủ chơi đùa cùng bóng. HLV Eriksson khảo sát mặt sân và dặn dò một vài cầu thủ.

Theo yêu cầu của đội bạn, báo chí chỉ được tác nghiệp khoảng 15 phút đầu tiên. Ngay sau khi các cầu thủ họp xong và chạy khởi động, các phóng viên đã bị mời ra ngoài. Tuy nhiên, do cấu trúc của sân tập, người hâm mộ có thể thoải mái xem các học trò của HLV Eriksson tập chiến thuật phía sau hàng rào. Đội tuyển Philippines khá kín kẽ với truyền thông khi không trả lời phỏng vấn.

Trận bán kết lượt về AFF Cup giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 6/12 trên sân Mỹ Đình. Sau thất bại 1-2 ở lượt đi, Philippines phải thắng với cách biệt hai bàn hoặc thắng cách biệt một bàn với từ ba bàn thắng trở lên mới có thể vào chung kết.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.