Showbiz

Philippines toan tính gì khi cử mỹ nhân đồng tính thi Miss Universe?

01/10/2021, 18:30
image

Philippines chính thức cử người đẹp đồng tính Beatrice Luigi Gomez dự thi Miss Universe 2021. Đây có phải là một chiến lược khôn ngoan?

Theo CNN Philippines, tối 30/9, chung kết Miss Universe Philippines 2021 (Hoa hậu Hoàn vũ Philippines) đã chính thức diễn ra tại Panglao, Bohol.

Người đẹp Beatrice Luigi Gomez, đại diện của thành phố Cebu, vượt qua 27 thí sinh để giành được vương miện danh giá. Chiến thắng này cũng giúp Beatrice trở thành đại diện của Philippines dự thi Miss Universe diễn ra ở Israel vào cuối năm nay.

img

Người đẹp Beatrice Luigi Gomez trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Philippines

Ngoài ngôi vị cao nhất, tân hoa hậu còn thắng hai giải thưởng phụ tại cuộc thi là Best in Swimsuit (Người đẹp biển) và Best in Evening Gown (Người đẹp dạ hội).

Beatrice Luigi Gomez năm nay 26 tuổi, cô sở hữu chiều cao 1m75 với thân hình nóng bỏng cùng gương mặt sắc sảo. Nhiều người đánh giá, nhan sắc của Beatrice rất phù hợp với tiêu chí của Miss Universe.

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2021 được biết đến là một người mẫu ở quê nhà. Ngay từ đầu cuộc thi, cô đã thuộc nhóm thí sinh nổi bật. Trước chung kết, cô có mặt trong top 5 bảng xếp hạng của trang Missosology.

img

Beatrice Luigi Gomez được đánh giá cao về ngoại hình, thần thái và câu chuyện truyền cảm hứng

Bên cạnh ngoại hình nổi bật, Luigi Gomez gây chú ý với câu chuyện truyền cảm hứng khi công khai là người đồng tính, chia sẻ về mối tình 7 năm với bạn gái Kate Jagdon.

Trong phần phỏng vấn trực tiếp với ban giám khảo, Beatrice Luigi Gomez chia sẻ về sở thích, đồng thời đề cập mối quan hệ với bạn gái - DJ Kate Jagdon: "Tôi thích thể thao, nhất là bóng chuyền. Khi có thời gian rảnh, tôi sẽ ra biển để lặn. Khi muốn tăng cường độ tập luyện, tôi chơi quyền Anh. Tôi làm những việc này cùng bạn gái của mình - Kate. Chúng tôi đã ở bên nhau sáu năm, vài tháng nữa là bảy năm".

Hoa hậu Philippines gọi bạn gái là viên thuốc hạnh phúc của mình. Bạn gái cũng là người ủng hộ cô vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân, từng bước chinh phục vương miện.

img

Beatrice Luigi Gomez thường xuyên khoe hình ảnh hạnh phúc bên bạn gái trên mạng xã hội

Tại mùa thi trước, người đẹp Philippines Rabiya Mateo không đạt thành tích cao như mong đợi. Việc một đưa người đẹp đồng tính với câu chuyện truyền cảm hứng như Luigi Gomez dự thi quốc tế có lẽ là một chiến lược khôn ngoan.

Đặc biệt, sau khi được chuyển quyền quản lý sang công ty WME/IMG, Miss Universe được lấy khẩu hiệu “Confidently Beautiful”. Tổ chức này tin rằng, tân hoa hậu có đầy đủ sự tự tin, bản lĩnh, hoạt động xã hội tích cực.

Do đó, Beatrice Luigi Gomez hứa hẹn trở thành đối thủ đáng gờm khu vực Châu Á của á hậu Kim Duyên - đại diện Việt Nam.

img

Kim Duyên là đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2021

Theo thông tin mới nhất từ ê-kíp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, hiện Kim Duyên đang nỗ lực tập luyện sẵn sàng cho cuộc thi sắp tới. Người đẹp Cần Thơ và ê-kíp chuẩn bị lên sóng digital series “VINAWOMAN – Bản lĩnh Việt Nam” mang tên “Đi tìm bản lĩnh”.

Đây là một dự án dài hơi với nhiều hoạt động hướng về phụ nữ nhằm nâng cao nhận thức về bình đẳng giới, trao quyền cho phụ nữ. Kim Duyên và ê-kíp đã thực hiện những diễn đàn, đối thoại, phần hùng biện hấp dẫn từ những hình mẫu phụ nữ đến từ nhiều thế hệ.

Ngắm một số hình ảnh của tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2021 Beatrice Luigi Gomez:

img

img

img

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.