Showbiz

Phillip Nguyễn báo tin sắp cưới Linh Rin, động thái của Hà Tăng gây chú ý

23/05/2022, 17:30
image

Phillip Nguyễn bất ngờ đề cập đến chuyện kết hôn với hot girl Linh Rin sau gần 3 năm gắn bó. Tăng Thanh Hà cũng có hành động thu hút sự chú ý.

Ngày 22/5, Phillip Nguyễn gây chú ý khi có đề cập đến chuyện kết hôn với hot girl Linh Rin. Trong bài viết dài, em chồng Tăng Thanh Hà cho biết, năm qua đã khiến cuộc sống anh thay đổi rất nhiều cũng như giúp anh trở thành một người đàn ông tốt hơn.

img

Phillip Nguyễn gọi Linh Rin là hôn thê, ngầm thông báo chuyện kết hôn

Phillip Nguyễn đặc biệt gửi lời yêu thương đến hôn thê của mình, hứa sẽ yêu cô nhiều hơn và trân trọng mọi khoảnh khắc của hai người.

"Gửi tới hôn thê của tôi, Linh Rin, anh yêu em. Anh yêu em nhiều hơn bất cứ thứ gì mà em biết và anh hứa sẽ làm cho em luôn cảm thấy được yêu thương, được chăm sóc và được trân trọng trong từng khoảnh khắc của cuộc đời chúng ta.

Hơn 10 năm qua, tôi luôn được hỏi bao giờ mới kết hôn. Và hôm nay, tôi có thể nói rằng cuối cùng tôi đã tìm thấy đúng người", Phillip Nguyễn bộc bạch.

img

Tăng Thanh Hà "thả tim" dưới bài viết của em chồng

Bên dưới bài viết, nhiều bạn bè để lại bình luận là những lời chúc phúc cho cặp đôi Phillip Nguyễn - Linh Rin. Đáng chú ý, chị dâu Tăng Thành Hà cũng nhanh chóng dùng biểu tượng hình trái tim thay cho lời chúc phúc 2 em.

Phillip Nguyễn và hot girl Linh Rin công khai hẹn hò từ năm 2019. Trong thời gian cả hai tìm hiểu, Linh Rin lại rất được lòng nhà chồng tương lai khi thường xuyên cùng bạn trai xuất hiện tại các sự kiện quan trọng của gia đình.

Với riêng "ngọc nữ màn ảnh", Linh Rin cũng tỏ ra rất thân thiết. Tăng Thanh Hà thường xuyên thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình cho tình yêu của em chồng.

img

Tăng Thanh Hà và Linh Rin thường xuyên chụp ảnh cùng nhau

Linh Rin sinh năm 1993, được biết đến như một hot girl, người mẫu có tiếng. Cô từng lọt top 4 cuộc thi "The Look Việt Nam" năm 2017.

Ngoài ra, em dâu tương lai của Hà Tăng còn góp mặt trong một số phim như "Giấc mơ hạnh phúc", "Sát thủ online", "Lời nói dối ngọt ngào"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.