Showbiz

Phillip Nguyễn "bắt trend lái xe Mercedes" đưa Linh Rin đi tậu đồ hiệu

29/06/2020, 08:31

Linh Rin bất ngờ khoe được Phillip Nguyễn chở trên xe Mercedes mui trần cực xịn dạo một vòng Sài Gòn.

img
Linh Rin khoe ảnh ngồi xe mui trần của bạn trai thiếu gia

Mới đây, Linh Rin bất ngờ khoe được Phillip Nguyễn chở trên xế mui trần cực xịn, dạo một vòng Sài Gòn. Nhìn hình ảnh Linh Rin rạng rỡ khi bên bạn trai trên con xế xịn khiến các fan cảm thấy hạnh phúc. Chưa dừng lại ở đó, sau khi đưa Linh Rin đến dự sự kiện của em gái Tiên Nguyễn, Phillip Nguyễn còn mạnh tay chi luôn tặng bạn gái vài món đồ hiệu đắt đỏ.

Hình ảnh này của Phillip Nguyễn khiến nhiều người hâm mộ hài hước "ghép" với câu nói được lan truyền khắp mạng xã hội những ngày qua là: "Cho nhún nhảy 1 vòng Hồ Tây trên con Mẹc thì đứa nào chả yêu".

img
img
Cô nàng rạng rỡ khi được bạn trai yêu thương, chiều chuộng

Hồi giữa tháng 4, Linh Rin bất ngờ xóa hết ảnh chụp chung với Phillip Nguyễn và đăng bài viết đầy tâm trạng. Thời điểm đó, Linh Rin xác nhận cô và bạn trai rạn nứt. Chân dài 9x tiết lộ, cô và bạn trai thiếu gia ở giai đoạn cần thời gian để suy nghĩ. Tuy nhiên, không lâu sau đó, mối quan hệ của họ đã được hàn gắn.

Sau khi tái hợp, cặp đôi này ngày càng ngọt ngào hơn. Cả hai không còn ngại ngần khi công khai hình ảnh đối phương thường xuyên hơn.

img
Cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội

Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993. Cô là hot girl từng tham gia nhiều cuộc thi như Miss Teen 2010, Miss Cuxi 2010, HHT Icon hay The Look năm 2017, thuộc đội Phạm Hương.

Phillip Nguyễn sinh năm 1986. Anh là con trai của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, em trai Louis Nguyễn và cũng là em chồng diễn viên Tăng Thanh Hà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.