Showbiz

Phillip Nguyễn có động thái bất ngờ giữa tin đồn chia tay Linh Rin

13/04/2020, 09:22

Sau những ồn ào về việc rạn nứt tình cảm với Linh Rin thì Phillip Nguyễn cũng đã có những hành động trên mạng xã hội.

img
Phillip Nguyễn và Linh Rin

Sau 7 tháng công khai tình yêu mặn nồng với Phillip Nguyễn, mới đây Linh Rin khiến người hâm mộ bất ngờ khi xóa hết hình ảnh trên Instagram và chỉ để duy nhất bức ảnh được đăng từ tháng 8/2018 với nội dung đầy tâm trạng.

Sau đó, Linh Rin xác nhận việc gỡ bỏ hình ảnh về bạn trai, đồng thời xin phép không chia sẻ quá nhiều. Ở thời điểm hiện tại, cô muốn cân bằng cuộc sống và cần có thời gian suy nghĩ thêm về mọi chuyện.

img
Bài đăng của Philip Nguyễn trên Instgram

Trong khi đó, Phillip Nguyễn cũng đã có động thái mới trên trang cá nhân. Thiếu gia họ Nguyễn đăng tải bức hình kỷ niệm tình bạn 9 năm cùng một người bạn thân. Phillip Nguyễn không nhắc gì tới bạn gái, dù trước đó, anh thường chia sẻ nhiều khoảnh khắc tình yêu với Linh Rin.

img
Linh Rin xoá hết kho ảnh, trong đó có ảnh với Phillip Nguyễn trên Instgram

Trước đó, chuyện tình của Phillip Nguyễn và Linh Rin nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả vì là cặp trai tài gái sắc cùng những khoảnh khắc tình cảm hết sức gần gũi, thắm thiết mà cặp đôi đã đăng tải.

Trước tin đồn chia tay, không ít khán giả đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối cho cặp đôi vì nhiều người còn nghĩ tới cái kết đẹp cho cặp đôi là một đám cưới ấn tượng.

Phillip Nguyễn (sinh năm 1986) là con trai thứ 2 của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn. Ở tuổi 34, anh có trong tay vô số tài sản, đồ hiệu nhiều không kể hết.

Phillip Nguyễn hiện đảm nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc Phát triển Kinh doanh của tập đoàn Liên Thái Bình Dương. Tính đến đầu năm 2018, tập đoàn này có vốn điều lệ 3.000 tỷ đồng. Trong đó, Phillip Nguyễn nắm trong tay 20% cổ phần. Chàng công tử đào hoa này cũng là người sáng lập ra nhiều công ty về tổ chức sự kiện, thiết kế thời trang cao cấp...

Linh Rin (tên thật Ngô Phương Linh, sinh năm 1993) là hot girl Hà Nội cùng thời với Chi Pu, Hà Lade... Cô từng tham gia nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Cuxi 2010, HHT Icon 2007, Miss Teen 2010, Ngôi sao thời trang 2011... Sau thời gian được biết đến trong vai trò hot girl, Linh Rin còn tham gia đóng phim, ca hát. Cô từng phát hành một số MV như "Là yêu anh", "Một người phía sau"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.