Showbiz

Phillip Nguyễn đăng ảnh cô gái lạ hậu tin đồn rạn nứt với Linh Rin

27/04/2020, 09:30

Trên trang cá nhân, Phillip Nguyễn bất ngờ đăng ảnh một cô gái sau tin đồn rạn nứt tình cảm với Linh Rin.

img
Phillip Nguyễn chia sẻ hình ảnh một cô gái

Cách đây khoảng hơn 1 tuần, Linh Rin gây xôn xao dư luận khi xoá hoàn toàn ảnh trên Instagram, chỉ để lại một bức ảnh cùng dòng tâm trạng buồn.

Khi được hỏi về mối quan hệ của cô và Phillip Nguyễn có đang gặp vấn đề, Linh Rin ngầm thừa nhận. Ít ngày sau đó, người đẹp cũng khoá trang cá nhân, dù vừa xuất hiện vô cùng rạng rỡ, chăm tập thể dục giữ dáng những ngày rạn nứt.

Tuy nhiên, mới đây, Phillip Nguyễn vừa chia sẻ đoạn story một cô gái được cho là Linh Rin. Vậy là cả hai tái hợp sau ít ngày rạn nứt đúng như lời đồn trước đó ít ngày. Cụ thể, quý tử nhà ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã đăng tải ảnh ăn tối ngoài ban công với một cô gái lạ.

img
img
Phillip Nguyễn khoe ảnh đi ăn tối cùng một cô gái giấu mặt

Qua tấm gương phản chiếu, dân tình đã nhận ra bóng dáng của một cô gái. Nhiều người rần rần bàn tán vì cho rằng cô gái này trông khá giống với Linh Rin, nhưng số khác lại cho rằng đây không phải là tình cũ của nam doanh nhân.

Trước nghi án tái hợp, Phillip Nguyễn - Linh Rin vẫn chưa lên tiếng chính thức.

img
Phillip Nguyễn và Linh Rin

Phillip Nguyễn, Linh Rin công khai chuyện tình cảm vào ngày 27/8/2019 thông qua video ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nhau. Sau đó họ thường xuyên đăng ảnh, bày tỏ tình cảm với đối phương trên mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.