Điện ảnh

Phim 18+ "Cô gái đến từ quá khứ" của Ninh Dương Lan Ngọc vượt ải kiểm duyệt

06/10/2022, 13:30
image

"Cô gái đến từ quá khứ" chính thức hoàn thành quá trình kiểm duyệt, được cấp giấy phép trình chiếu, không dành cho khán giả dưới 18 tuổi.

Theo thông tin mới nhất từ đạo diễn Bảo Nhân - Namcito bộ phim "Cô gái đến từ quá khứ" chính thức hoàn thành quá trình kiểm duyệt, được cấp giấy phép trình chiếu, dán nhãn C18 (không dành cho khán giả dưới 18 tuổi).

img

Trailer "Cô gái đến từ quá khứ" có nhiều cảnh quay “nặng đô” khiến khán giả lo lắng khâu kiểm duyệt

Đáng chú ý, bản phim sắp chiếu tới đây “vẫn giữ nguyên vẹn 105 phút mà không bị cắt gọt chỉnh sửa”, đảm bảo giữ tất cả những nội dung phân cảnh đã xuất hiện trong trailer và hơn thế nữa.

Chia sẻ về kết quả kiểm duyệt, hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito cho biết: “Đã chấp nhận dấn thân vào thể loại thriller (phim giật gân - PV) mà “chùn tay” quá thì chắc chắn không thể làm hài lòng khán giả. Bởi họ đều đã có “đô” rất cao từ các bộ phim nước ngoài theo thể loại này.

Cho nên ngay từ khi phát triển kịch bản, chúng tôi đã phải bàn bạc nhiều về việc kiểm duyệt nên phần kịch bản của "Cô gái đến từ quá khứ" được làm rất kỹ càng, lên tới 27 phiên bản để đảm bảo sẽ không bị cắt phim khi duyệt nhằm đảm bảo đúng tinh thần của thể loại tâm lý, thriller.

Với cương vị là đạo diễn phim, tôi có một yêu cầu với nhà sản xuất phim, rằng tôi thà xin được rút lại phim để quay lại chứ tôi tuyệt đối không thoả hiệp bằng việc chấp nhận cắt xén bản phim để qua được kiểm duyệt”.

img

Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn đối đầu trong phim

"Cô gái đến từ quá khứ" dự kiến ra rạp vào ngày 13/10. Phim sở hữu dàn diễn viên toàn những ngôi sao hàng đầu màn ảnh Việt như: Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, NSND Lê Khanh, NSƯT Hữu Châu...

Tác phẩm của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Namcito là một trong những phim điện ảnh cuối cùng “chốt sổ” năm 2022.

Phim mang đến nhiều hứa hẹn tạo lập kết quả khả quan về mặt doanh thu, trong bối cảnh phim ngoại đang thống lĩnh phòng vé thời gian qua, chỉ có 1 phim Việt vượt 100 tỷ trong tổng số 5 phim chạm mốc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.