Showbiz

Phim 18 tỉ của Ngọc Trinh có...ngoan hiền?

03/04/2015, 05:05

Bộ phim “Vòng eo 56” được đầu tư với mức kinh phí 18 tỉ đồng của Ngọc Trinh đã chính tung tung poster.

Trái với những gì mọi người tưởng tượng, poster phim Vòng eo 56 của Ngọc Trinh lại không nóng bỏng, sexy một chút nào. Ngọc Trinh không khoe vòng eo 56 của mình. Cô diện một chiếc áo dài trắng thả dáng trên sàn đầy cánh hoa hồng. Kèm theo đó là dòng chữ: "Mọi người nghĩ cô ấy hư hỏng, tham tiền và ngốc nghếch... và cô ấy biết mọi người nghĩ gì!".

ngoc trin
Poster ngoan hiền của Ngọc Trinh

 Đầu năm 2015, giới làm phim Việt nổi sóng khi Ngọc Trinh đã mạnh tay chi 18 tỷ đồng để làm phim về chính cuộc đời mình. Kịch bản là chuyện đời của Ngọc Trinh, một cô gái nổi tiếng “hở” và “khoe” và cũng không có gì khác ngoài hai thành tích đó trong giới showbiz Việt, trừ những phát ngôn tự nhiên đến hồn nhiên khá sốc cho cộng đồng. Chính vì thế, dù chưa biết kịch bản chi tiết ra sao cũng có thể hình dung phim sẽ nói về gì với cái tựa: “Vòng eo 56”.

Bộ phim về Ngọc Trinh này có nhiều màu sắc như hành động, tâm lý, tình cảm, hài... xoay quanh một “cô bé Lọ Lem” đang chập chững tìm chỗ đứng trong giới thời trang Việt. Mới đây, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã xác nhận với báo giới rằng sẽ thay thế đạo diễn Cường Ngô trong dự án phim của Ngọc Trinh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.