Showbiz

Phim 19+ của Hàn Quốc bị tẩy chay vì có diễn viên mua dâm trẻ vị thành niên

25/04/2020, 13:12

Vào vai phụ trong phim 19+ "Thế giới hôn nhân", Lee Kyung Young vấp phải chỉ trích khi bị khơi lại scandal tình dục 18 năm trước.

img
Poster phim “Thế giới hôn nhân”

Những ngày gần đây, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về việc nhiều khán giả bày tỏ sự giận dữ và đòi tẩy chay bộ phim truyền hình đang “làm mưa làm gió” trên màn ảnh những ngày gần đây là “Thế giới hôn nhân” (The World of The Married).

img
Lee Kyung Young trong phim "Thế giới hôn nhân"

Nguyên nhân được cho là bởi phim có sự xuất hiện của Lee Kyung Young, người đóng vai bố của "tiểu tam" Yeo Da Kyung (Han So Hee thủ vai). Trước đây, nam diễn viên này từng bị tòa cáo buộc vì mua dâm trẻ vị thành niên.

Khi "Thế giới hôn nhân" nhận nhiều sự chú ý của khán giả, quá khứ tội lỗi này của Lee Kyung Young bị nhắc lại và gây ra cuộc tranh luận lớn giữa những người xem về việc ông có xứng đáng được tham gia bộ phim cùng các dự án sau đó hay không.

img
Lee Kyung Young bị bắt vào năm 2002

Bên dưới phần bình luận của video hậu trường phim trên kênh YouTube của JTBC, nhiều khán giả bày tỏ thái độ gay gắt: "Tại sao kẻ như hắn ta được trở lại đóng phim? Hàn Quốc quá nương tay với tội phạm tình dục. Đó là lý do tại sao những thứ như Phòng chat thứ N lặp đi lặp lại", "Hãy nhìn cách ông ta đi qua đi lại bên các diễn viên hậu bối! Ông ta không biết tự thấy nhục nhã sao?"...

Hiện, Lee Kyung Young và phía nhà sản xuất chưa lên tiếng về phản ứng trên của khán giả.

Lee Kyung Young sinh năm 1960, là diễn viên kỳ cựu của Hàn Quốc. Ông từng tham gia nhiều dự án phim nổi tiếng như "Vagabond", "Hyena"...

Năm 2002, Lee Kyung Young đã bị bắt và xét xử tại tòa án về tội mua dâm với trẻ vị thành niên. Các hồ sơ công khai của phiên tòa cho thấy Lee Kyung Young đã tác động và thao túng một nữ diễn viên tham vọng chưa thành niên tên L, buộc cô gái quan hệ nhiều lần với mình để đổi lấy cơ hội đảm bảo vai diễn trong một bộ phim tương lai của ông ta.

Lee Kyung Young ban đầu được cho là đã không biết việc L là một thiếu niên. Tuy nhiên, hai lần sau đó, khi quan hệ tình dục với L, ông ta đã ý thức được tuổi của cô gái và biết rằng mình đang có hành vi phạm pháp.

Tòa án đưa ra phán quyết Lee Kyung Young vô tội trong lần đầu tiên, nhưng phạm tội mại dâm với trẻ vị thanh niên trong hai lần sau. Ông ta bị kết án treo 10 tháng tù cùng 2 năm quản chế và 160 giờ phục vụ cộng đồng.

Sau phiên tòa, năm 2004, L và cha mẹ cô đã chiến thắng một vụ kiện dân sự riêng biệt chống lại Lee Kyung Young. Trong vụ kiện này, ông ta bị kết án bồi thường, phải nhận trách nhiệm trang trải chi phí cho việc điều trị các thiệt hại tâm lý gây ra đối với nạn nhân.

"Thế giới hôn nhân" đang là tác phẩm của rating cao của truyền hình Hàn Quốc với mức 20%, 22% trên toàn thế giới. Phim xoay quanh chuyện ngoại tình, yêu - hận của các cặp vợ chồng thượng lưu tuổi trung niên. Series phát sóng các tối thứ sáu và thứ bảy hàng tuần, được dán nhãn 19+ vì nhiều cảnh bạo lực và tình dục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.