Xem - ăn - chơi

Phim "bom tấn" "Lang gia bảng" ra mắt phần 2

28/12/2017, 16:29
image

Bộ phim "Lang gia bảng" vừa ra mắt phần 2 sau thành công của phần 1 vào năm 2015.

langnhabang.

Bộ phim "Lang gia bảng" vừa ra mắt phần 2 sau thành công của phần 1 vào năm 2015.

Theo Chinadaily, phần tiếp theo của bộ phim truyền hình "Lang gia bảng" vừa chính thức được ra mắt khán giả. Trước đó, phần 1 của bộ phim được công chiếu vào năm 2015 đã tạo nên một "cơn sốt" trên màn ảnh Hoa ngữ. Do đó, phần 2 của phim với tên gọi "Lang gia bảng: Phong khởi trường lâm" được dự đoán và kỳ vọng sẽ tiếp tục công phá màn ảnh Hoa ngữ.

Phần 2 vẫn được sản xuất bởi đội ngũ của phần 1 gồm đạo diễn Khổng Sênh, biên kịch Hải Yến. Bộ phim hiện đang được đánh giá khá cao trên trang Douban.com với số điểm 9,1/10. Nội dung của phần 2 khá độc lập với phần một với dàn diễn viên cũng "thay máu" toàn bộ. Vẫn lấy bối cảnh thời nhà Lương, phim được chia thành  2 phần thượng và hạ với 2 mẩu chuyện độc lập khác nhau.

e.

 

Phần thượng xoay quanh câu chuyện giữa nam chính Tiêu Bình Chương (Huỳnh Hiểu Minh đóng) và nữ chính Bàng Thiển Tuyết (Đồng Lệ Á đóng). Còn phần hạ được xây dựng để khắc họa nhân vật Tiêu Bình Tinh (Lưu Hạo Nhiên đóng). 

"Lang gia bảng: Phong khởi trường lâm" có sự tham gia của các diễn viên: Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Hạo Nhiên, Đồng Lệ Á, Trương Huệ Văn, Kiều Hân. Bộ phim gồm 50 tập, đang trình chiếu trên đài Đông Phương, Bắc Kinh cùng trang mạng iQiyi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.