Xem - ăn - chơi

Phim "bom tấn" Việt dồn dập công chiếu dịp Tết Nguyên đán

18/01/2017, 18:53
image

Nhiều phim Tết hấp dẫn sẽ đồng loạt ra mắt khán giả trên các rạp toàn quốc.

Hoai Linh

Dịp Tết Nguyên Đán, nhiều bộ phim hấp dẫn trong nước sẽ ra mắt khán giả trên các rạp toàn quốc.

Những phim Tết chiếu rạp hấp dẫn nhất:

Dịp Tết Nguyên đán, nhiều bộ phim Việt hấp dẫn sẽ ra mắt khán giả trên các rạp toàn quốc. Ngoài thể loại hài, còn có những bộ phim mang phong cách giả tưởng, kinh dị.

Phim Tết chiếu rạp: Rừng xanh kỳ lạ truyện

Dự kiến khởi chiếu ngày 20/1

"Rừng xanh kỳ lạ" truyện do Khương Ngọc biên kịch và đạo diễn. Tác phẩm lấy cảm hứng từ câu chuyện hai cha con người rừng Hồ Văn Lang ở Quảng Ngãi - những người sống trong rừng sâu và tách biệt với thế giới văn minh suốt 40 năm. Ngoài Hoài Linh, phim còn có Thu Trang, Tiến Luật, Trung Dân, Hứa Minh Đạt, Yaya Trương Nhi và Yu Dương.

Phim Tết chiếu rạp: Nàng tiên có năm nhà

Dự kiến khởi chiếu ngày 27/1

Sau thành công của "Nhà có 5 nàng tiên" ở mùa Tết 2013, đạo diễn Trần Ngọc Giàu tiếp tục thực hiện dự án phim hài cho mùa Tết 2017 có tên ngược lại với phim cũ "Nàng tiên có năm nhà". Bộ phim với sự tham gia của dàn sao Hoài Linh, Chí Tài, Tấn Beo, Phi Nhung…

Thuộc thể loại hài – tình cảm, "Nàng tiên có 5 nhà" là câu chuyện về kế hoạch chinh phục cùng một lúc 4 vị đại gia của cô thôn nữ nghèo Giáng Tiên (Khả Ngân). Nhờ sự trợ giúp của Diễm Bà Bà (Phi Nhung), Giáng Tiên đã thuê Lý Bình (Hoài Linh) đóng giả làm ba của mình để “bẫy” các vị đại gia. Tuy nhiên, sự mưu mẹo của họ đã khiến Giáng Tiên và hai “cộng sự” của mình rơi vào tình huống trớ trêu. Chính lúc này, vị đại gia thứ năm (Minh Luân) đã xuất hiện, trở thành “anh hùng cứu mỹ nhân”.

Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh kungfu

Dự kiến khởi chiếu ngày 28/1 

Bộ phim là câu chuyện pha trộn giữa tưởng tượng và hiện thực, giữa tinh thần trượng nghĩa xa xưa của cha ông và võ thuật hiện đại.

Bộ phim với nhiều diễn viên nổi tiếng như: Kim Tuyến, NSƯT Thành Lộc, Diệp Lâm Anh, Andy Long, Quang Thắng, Nam Phong, Hữu Tín Kiều Mai Lý, Adam Lâm, Cao Mỹ Kim...

Bạn gái tôi là sếp

Dự kiến khởi chiếu 3/2

Bộ phim thuộc thể loại hài, tình cảm do Hàm Trần làm đạo diễn. Bộ phim xoay quanh chuyện tình đầy ngang trái giữa chàng nhân viên ngân hàng “không phải dạng vừa đâu” với nàng sếp ngang ngạnh, hiếu thắng nhưng lại có trái tim đa cảm. Cặp trai tài gái sắc vừa yêu nhau say đắm, vừa cạnh tranh kịch liệt trong nhiệm vụ cực kỳ khó khăn và lại phải đối phó với các “thánh soi” từ văn phòng.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên như Miu Lê, Đỗ An, Lê Khánh, Tuấn Khải, Huyme, Ngọc Thảo, Hoàng Phi, Phở Đặc Biệt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.