Điện ảnh

Phim "Các quý ông khu Đông Bát" của Trương Hàn "bay màu" vì phản cảm

27/09/2022, 14:22
image

Bộ phim "Các quý ông khu Đông Bát" do Trương Hàn đóng chính và tự sản xuất đã bị gỡ khỏi nền tảng sau nhiều chỉ trích dung tục, thô thiển.

Theo Sina, bộ phim "Các quý ông khu Đông Bát" do Trương Hàn đóng chính và tự sản xuất đã bị gỡ khỏi nền tảng như Mango, Tencent Video.

img

Phim của Trương Hàn bị gỡ với lý do nội dung phản cảm

Động thái thẳng tay loại bỏ các dự án kém chất lượng, có nội dung phản cảm nhận nhiều chỉ trích của Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc (NRTA) được dư luận Trung Quốc ủng hộ. Tài khoản Yangxiao nhận hơn 82.000 like khi viết: "Chúc mừng bộ phim bị gỡ".

Trong khi đó, một bộ phận khác cho rằng cơ quan chức năng chưa làm tốt khâu kiểm duyệt, tiêu chuẩn kiểm duyệt phim ở Trung Quốc chưa rõ ràng.

Từ "Các quý ông khu Đông Bát" vấp tranh cãi, People's Daily cho rằng: "Thị trường không chấp nhận các tác phẩm nông nổi, hời hợt. Thời nay, không có chỗ đứng cho phim thô tục, chỉ dựa tên tuổi sao thần tượng để câu khách".

img

"Các quý ông khu Đông Bát" được Trương Hàn thai nghén và sản xuất trong suốt 10 năm. Nam diễn viên từng chia sẻ anh viết kịch bản đầu tiên vào năm 2012. Sau đó anh dừng lại do mất nguồn cảm hứng sáng tác. Đến năm 2015, dự án được tiếp tục và có thời lượng 30 tập.

"Các quý ông khu Đông Bát" xoay quanh cuộc đời của Đổng Ngữ và ba người bạn từ khi còn học đại học tới khi đã thành đạt trong cuộc sống. Họ có nghề nghiệp tốt sau khi ra trường nhưng đều gặp phải các vấn đề đau đầu liên quan tình yêu, sự nghiệp.

Sau khi lên sóng vào đầu tháng 9, "Các quý ông khu Đông Bát" vấp phải nhiều chỉ trích vì chứa vô số tình tiết vô duyên và lời thoại mang tính hạ thấp, mỉa mai phụ nữ được thể hiện dưới góc nhìn hạn hẹp, gia trưởng của đàn ông. Phim bị chấm 2,1/10 điểm chất lượng trên trang đánh giá Douban.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.