Văn hóa - Giải Trí

Phim có "mỹ nhân giật chồng" bị tẩy chay, NSƯT Chiều Xuân lên tiếng

27/11/2018, 10:17

NSƯT Chiều Xuân lên tiếng về Lưu Đê Ly và vai diễn của Đê Ly trong "Chạy trốn thanh xuân"

2525_chay-tron-thanh-xuan-tap1-2

Lưu Đê Ly vào vai An trong phim

Chạy trốn thanh xuân của đạo diễn Vũ Minh Trí và Nguyễn Đức Hiếu thực hiện là bộ phim truyền hình đang lên sóng sau khi Quỳnh búp bê kết thúc. Tiếp tục khai thác về đề tài thanh xuân, phim có sự tham gia của NSƯT Chiều Xuân, NSƯT Hoàng Hải, Mạnh Trường, Huyền Lizzie, Lưu Đê Ly...

Phim sẽ không có quá nhiều tranh cãi khi có sự góp mặt của Lưu Đê Ly khi đảm nhiệm vai chính trong phim. Ngay sau khi phim được công bố, đông đảo khán giả lên tiếng đòi tẩy chay nữ diễn viên sinh năm 1991 và tẩy chay cả bộ phim vì đã mời Lưu Đê Ly diễn.

Nguyên nhân khiến nhiều khán giả không có thiện cảm với cô là vì những ồn ào trong cuộc sống tình cảm. Cụ thể, vào năm 2015, người đẹp sinh con trai đầu lòng với DJ Huy DX - một người đàn ông đã có gia đình. Dù bị cộng đồng mạng chỉ trích nhưng Đê Ly vẫn một mực khẳng định cô không cướp chồng của ai.

Đến đầu năm 2018, Huy DX đã hoàn tất thủ tục ly hôn vợ và kết hôn cùng Lưu Đê Ly. Ngày Huy DX ly hôn, Đê Ly tiếp tục gây phẫn nộ trên cộng đồng mạng khi tỏ ra vui mừng vì bạn trai đã bỏ vợ thành công.

Vào tháng 10 vừa qua, cô lại gây sóng gió khi bất ngờ đăng ảnh kỉ niệm 1.400 ngày yêu nhau cùng người chồng hiện tại. Tức là hai người đã qua lại với nhau cách đây hơn 3 năm, thời điểm đó Huy DX vẫn đang chung sống với vợ cũ. Bất chấp lời dị nghị, ác cảm từ phía dư luận, cặp đôi vẫn chung sống với nhau, thậm chí công khai những tin nhắn, hình ảnh tình tứ bên nhau.

li5-15398457462051720410828-197-0-647-720-crop-153

Lưu Đê Ly và bạn trai Huy DX

Trước việc khán giả đòi tẩy chay quá mạnh mẽ, NSƯT Chiều Xuân cho biết: "Nói về Lưu Đê Ly, nhiều bạn rất không chấp nhận, đòi tẩy chay Lưu Đê Ly. Tôi không ưa những câu chuyện khuất tất và thực sự nếu Ly làm những điều không tốt, Ly sẽ phải chịu trách nhiệm về điều mình làm và phải chịu sự phán xét của dư luận. Trong phim này, Ly diễn rất tốt, nhập vai, từng ánh mắt, cử chỉ, đã làm tôi phải rung cảm. Một vai diễn thật không dễ thể hiện và cũng không dễ để tìm người đóng. Thấy nhóm sinh viên diễn hay quá, thật dễ thương. Mong rằng phim sẽ đi được hết chặng đường của mình".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.