Điện ảnh

Phim của Minh Hằng bị chỉ trích vì nội dung "vô đạo đức", bôi nhọ streamer

16/07/2020, 14:46

Tập 3 "Kẻ săn tin" của Minh Hằng bị cộng đồng mạng bức xúc vì có nội dung bôi nhọ nặng nề ngành streamer.

img
Nội dung trong tập 3 "Kẻ săn tin" bị cộng đồng mạng lên án

"Kẻ săn tin" là web drama do ca sĩ Minh Hằng đạo diễn và sản xuất. Trong tập mới nhất (tập 3), dư luận bất ngờ phản ứng gat gắt khi có nội dung được cho là bôi nhọ danh dự nghề streamer.

Cụ thể, trong tập 3, có phân đoạn khi nữ phụ bị cưỡng hiếp và quá đau khổ, cần tìm người tâm sự. Cô biết anh chàng streamer trên mạng và rồi lên tâm sự dưới dạng ẩn danh. Tuy nhiên, điều mà cô nhận được lại là những lời đùa cợt thiếu ý thức, mang tính sỉ nhục người khác.

Không chỉ dừng lại ở đó, khi biết tin cô này chết là do lỗi của mình, anh chàng này còn tạo nước mắt giả bằng cách nhỏ thuốc lên để giả tạo khi đang lên sóng.

Một tài khoản mạng xã hội viết: "Xây dựng một streamer giả tạo, gián tiếp khiến một con người chết để gây cười? Nếu nói chi tiết này là vô đạo đức còn hơi nhẹ".

Một khán giả khác đồng tình: "Phim này đối với người làm phim là không nuốt nổi rồi. Còn đưa mấy cái này vào thì tư duy đạo diễn xuống cấp dã man".

img
img
img
img
Một số chỉ trích của dư luận về bộ phim

Web drama dài 6 tập - "Kẻ săn tin" của Minh Hằng bắt đầu công chiếu từ ngày 26/6 gây chú ý bởi quy tụ dàn sao “khủng”: Minh Hằng, Khả Ngân... cùng Trấn Thành, Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc (vai khách mời).

Phim là câu chuyện về cô phóng viên Khánh Hạ (Minh Hằng thủ vai) xinh đẹp, bản lĩnh và võ nghệ cao cường. Với công việc xoay quanh mảng hôn nhân - gia đình, tưởng như nhẹ nhàng nhưng vì sự xông xáo, luôn thích thú với những thông tin hot khiến cô nàng vướng phải tình huống “thót tim". Phía sau hình ảnh phóng khoáng, tưởng như vô tư đó, Khánh Hạ còn có cuộc chiến nguy hiểm với một thế lực ngầm với mảng ký ức đen tối chưa từng hé mở cùng ai.

Tuy nhiên, tập 3 của phim vừa phía YouTube "tuýt còi" khi cho rằng những cảnh trong phim bị gắn mác bạo lực, khủng bố. Sau đó, Minh Hằng lên tiếng thông báo cô và ê-kíp quyết định tạm thời gỡ bỏ tập 3 để chỉnh sửa lại cho phù hợp hơn với quy định từ YouTube.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.