Xem - ăn - chơi

Phim của Phạm Băng Băng bị cắt bỏ những cảnh khoe ngực quá đà

04/01/2015, 14:26

Tổng cục Phát thanh Điện ảnh Truyền hình Trung Quốc đánh giá các nghệ sĩ nữ trong phim đều khoe ngực quá đà, không hợp thuần phong mỹ tục. Những cảnh có ngực buộc phải cắt bỏ.

Sau khi bị cắt bỏ, các mỹ nhân trong Võ Tắc Thiên bí sử trên màn ảnh chỉ lộ từ cổ lên trên
Sau khi bị cắt bỏ, các mỹ nhân trong Võ Tắc Thiên bí sử trên màn ảnh chỉ lộ từ cổ lên trên (Ảnh: Zing news)

Lên sóng trên đài Hồ Nam từ những ngày tháng 12, Võ Tắc Thiên bí sử nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả bởi kịch bản hấp dẫn và sự góp mặt của dàn sao nữ đình đám: Phạm Băng Băng, Châu Hải My, Trương Đình, Trương Quân Ninh...

Tuy nhiên, theo tin tức trên Zing news, cách đây vài ngày, đoàn làm phim và đài truyền hình đã phải ra thông cáo hoãn chiếu vì lý do kỹ thuật.

Căn nguyên của sự việc này là do Tổng cục Phát thanh Điện ảnh Truyền hình Trung Quốc đã yêu cầu đài Hồ Nam phải thay đổi chỉnh sửa hình ảnh của phim do các cảnh trong phim phản cảm. Phía tổng cục đánh giá các nghệ sĩ nữ trong phim đều khoe ngực quá đà, không hợp thuần phong mỹ tục. Những cảnh có ngực buộc phải cắt bỏ.

Toàn bộ hình ảnh phía dưới cổ với váy gợi cảm trong phim đều bị cắt bỏ
Toàn bộ hình ảnh phía dưới cổ và váy gợi cảm trong phim đều bị cắt bỏ

Do toàn bộ nhân vật trong phim đều mặc gợi cảm nên việc xử lý hình ảnh trở nên khá khó khăn với đài Hồ Nam. Vì lý do đó, khi phim phát sóng lại vào tối 1/1/2015 vừa rồi, rất nhiều người ngạc nhiên khi các mỹ nữ cung tần trong phim đều chỉ thấy mỗi vùng mặt hoặc từ cổ trở lên. Toàn bộ hình ảnh phía dưới cổ với váy gợi cảm đều bị cắt bỏ.

Tin tức trên tờ Ngôi sao cho biết thêm, sau những ồn ào, Võ Tắc Thiên bí sử trở lại với tỷ lệ khán giả theo dõi cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, nhiều khán giả tỏ ra không hài lòng khi số lượng cảnh quay bị thay đổi quá lớn, khiến cho phim mất đi độ ấn tượng và "mát mắt" vốn có. 

Phạm Băng Băng hở bạo trong phim cổ trang
Phạm Băng Băng hở bạo trong phim cổ trang
Dàn diễn viên Võ Tắc Thiên bí sử đều ăn mặc rất gợi cảm.
Dàn diễn viên Võ Tắc Thiên bí sử đều ăn mặc rất gợi cảm.

Được biết, để hoàn thành bộ phim này, Phạm Băng Băng đã đầu tư 260 bộ trang phục xuyên suốt 80 tập phim. Nhưng đều là váy hở hang, với xử lý này của Tổng cục Phát thanh Điện ảnh Truyền hình Trung Quốc, khó có ai được dịp ngắm váy đẹp trọn bộ của Phạm Băng Băng.

Hiện tại, TVB đang cân nhắc mua bản quyền chiếu phim với "lượng cảnh chỉnh sửa lại vừa phải, phù hợp hơn với thị hiếu khán giả Hong Kong". 

M. Anh (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.