Showbiz

Phim của Song Joong Ki bị ảnh hưởng thế nào khi anh ly hôn?

01/07/2019, 06:49

Bộ phim "Arthdal Chronicles" bị lo ngại sẽ bị ảnh hưởng khi tin tức Song Joong Ki và Song Hye Kyo nổ ra.

img
Bộ phim "Arthdal Chronicles" của Song Joong Ki dường như không bị ảnh hưởng nhiều về mặt rating.

Sau thông tin Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo vào ngày 27/6, mọi tin tức về cặp đôi đều trở thành tâm điểm chú ý. Đặc biệt, nhiều người tò mò về sự ảnh hưởng của thông tin này tới bộ phim có sự tham gia của Song Joong Ki mang tên "Arthdal Chronicles". Đây cũng chính là bộ phim mà nam diễn viên thực hiện trong thời điểm tin đồn cặp đôi tan vỡ bắt đầu xuất hiện.

Theo Nielsen Korea, tập 5 của bộ phim phát sóng ngày 29/6 đạt tỷ suất người xem trung bình là 5,8%, cùng mức xếp hạng chính xác đạt được vào ngày 22/6 tuần trước. Tập phát sóng ngày 23/6 đạt rating cao hơn là 6,5%. Có vẻ, tin tức Song Joong Ki ly hôn không làm ảnh hưởng nhiều tới dự án của anh.

Trước đó, đài tvN tuyên bố hồi đầu tuần rằng, tin tức về việc ly hôn của Song Joong Ki sẽ không ảnh hưởng đến lịch phát sóng của bộ phim dưới bất kỳ hình thức nào.

img
Khối tài sản chung của Song Hye Kyo và Song Joong Ki sau khi kết hôn không nhiều.

Theo thông tin mới nhất, cuộc ly hôn giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo chỉ phải giải quyết vấn đề phân chia tài sản chứ không phải việc chăm sóc con cái. Thời gian kết hôn ngắn, khối tài sản lớn mà hai vợ chồng có là trước khi kết hôn, tài sản mà cả hai tích lũy được kể từ khi kết hôn chỉ chiếm một phần nhỏ. Do đó, tờ báo kinh doanh Maeil dự đoán, họ sẽ đồng ý phân chia tài sản mà không có bất kỳ xung đột lớn nào.

Trong khi đó, Tòa án Gia đình Seoul đã phân bổ phiên hòa giải ly hôn cho thẩm phán cấp cao Jang Jin Young. Ngày hòa giải dự kiến ​​sẽ được lên kế hoạch vào cuối tháng 7.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.