Điện ảnh

Phim của Trần Bảo Sơn tham dự LHP Tokyo

25/10/2014, 07:03

Mặc dù chỉ mới bấm máy được hơn 10 ngày, nhưng bộ phim Quyên, với sự góp mặt của nam diễn viên Trần Bảo Sơn, đã kịp đến với Hội chợ phim ảnh TIFFCOM, trong khuôn khổ LHP Quốc tế Tokyo...

img

Quyên được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Văn Thọ về cuộc đời của cô gái Hà Nội tên Quyên cùng chồng vượt biên từ Nga sang Đức để tìm miền đất hứa, trong thời kỳ hỗn mang khi bức tường Berlin sụp đổ. Bộ phim đang trong quá trình hoàn thiện các cảnh quay tại TP HCM và sau đó sẽ là hơn 15 ngày quay tại Berlin (Đức). Quyên dự kiến ra mắt vào ngày 5/3/2015, nhân dịp chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.

Liên hoan phim quốc tế thường niên ở thủ đô nước Nhật diễn ra từ 23/10 đến 31/10 với sự góp mặt của nhiều nhà làm phim nổi tiếng ở cả Hollywood lẫn châu Á.

Năm nay, tác phẩm hoạt hình bom tấn của hãng Disney - "Big Hero 6" - là bộ phim chiếu trong đêm khai mạc. Phim giả tưởng của Nhật Bản, "Parasyte" khép lại đêm bế mạc ngày 31/10.

Theo thống kê của ban tổ chức, LHP Tokyo lần thứ 27 đã nhận được 1.373 bộ phim đến từ 92 quốc gia và vùng lãnh thổ gửi tới tham dự.

M.T

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.