Điện ảnh

Phim của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác bị nghi gian lận lượt xem

10/01/2021, 10:00

Chỉ trong nửa ngày, Hữu Phỉ đã đạt lượt xem tăng hơn 100 triệu lượt làm nảy sinh nghi vấn gian lận.

img

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác gây tranh cãi khi đóng phim "Hữu Phỉ"

Bộ phim truyền hình “Hữu Phỉ” do Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đóng chính đang được coi là một trong những phim hot nhất hiện tại. Trên nền tảng chiếu phim bản quyền, bộ phim đã cập nhật được 34 tập.

Tuy nhiên theo Sohu, ngày 7/1 vừa qua, dân mạng phát hiện điều bất thường về lượt xem được hiển thị của bộ phim này trên web. Cụ thể, số lượt xem tăng nhanh chóng mặt. Ban đầu đạt 2 tỷ lượt xem vào lúc 8h59 phút sáng và chỉ trong chưa đầy nửa ngày đã tăng lên 2,11 tỷ lượt xem, tức tăng hơn 100 triệu lượt.

Đến 4h chiều ngày 7/1, lượt xem “Hữu Phỉ” tăng thêm 40 triệu lượt nữa. Trong khi, đây là ngày làm việc và thông thường, các phim chỉ có thể tăng lượt xem được vào khung giờ vàng buổi tối. Nhưng Hữu Phỉ lại tăng lạ thường.

img

Phim dính nghi vấn gian lận lượt xem

Điều này làm nảy sinh nghi vấn tác phẩm của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đã có gian lận về số lượt xem.

“Cái IP của “Hữu Phỉ” rất mù mờ và như có kẻ cướp. Vẫn không hiểu tại sao hai diễn viên chính lại đóng một phim tồi tệ như vậy. Triệu Lệ Dĩnh đang hủy hoại danh tiếng của mình, Vương Nhất Bác khiến kỹ năng diễn xuất vốn gây tranh cãi của mình thêm tồi tệ hơn”, “Không thích bộ phim này mà không hiểu sao nó vẫn là từ khóa hot tìm kiếm?”, “Không biết số lượt xem thực sự liệu có được 500 triệu lượt không nhỉ”… là những thắc mắc của cộng đồng mạng.

Trên thực tế, những thắc mắc của khán giả không hẳn vô lý bởi “Hữu Phỉ” đã nhận những đánh giá trái chiều và có số điểm khá thấp. Trên trang đánh giá phim Douban, có gần 180.000 người chấm điểm bộ phim và điểm trung bình phim đạt được là 5,7. Điều này cho thấy “Hữu Phỉ” không phải phim làm hài lòng đông đảo người xem.

img

Phim bị chê có kỹ xảo "ba xu"

Bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác bị chê bai rất nhiều, từ ngoại hình của hai nhân vật chính tới kỹ xảo “ba xu”, nhiều sạn, các pha võ thuật thiếu chân thực. Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác mang tới cảm giác như hai chị em hành tẩu giang hồ thay vì giống như một cặp đôi trên phim. Bản thân bà xã của Phùng Thiệu Phong còn gây tranh cãi vì bị cho là lạm dụng diễn viên đóng thế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.