Điện ảnh

Phim của Trường Giang thu 55 tỉ đồng sau 5 ngày Tết

21/02/2018, 14:31

Bộ phim hài "Siêu sao siêu ngố" của Trường Giang đã thắng đậm nhất trong mùa Tết 2018.

sieu-sao-sieu-ngo

Phim của Trường Giang thu 55 tỉ đồng sau 5 ngày Tết

Dù giảm dần theo từng năm, nhưng mùa phim Tết vẫn cho thấy giá trị kim tiền nhất định tại thị trường Việt Nam. Tết 2018 chứng kiến 4 phim ra mắt gồm Siêu sao siêu ngố, 798 Mười, Về quê ăn Tết  Đích tôn độc đắc cạnh tranh cùng khoảng 5 đầu phim ngoại. Tính tới thời điểm hiện tại, đã có sản phẩm đầu tiên công bố doanh thu, đó là Siêu sao siêu ngố, bộ phim hài có sự góp mặt của Trường Giang trong vai chính.

Phim thu về 55 tỷ đồng trong 5 ngày tết. Với doanh số này, 3 kỷ lục phòng vé đã bị phá vỡ gồm Phim Tết Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại, Phim Tết Việt đạt mốc 50 tỷ nhanh nhất và Phim Tết Việt có doanh thu kỷ lục sau 3 ngày đầu công chiếu. Chủ nhân của cả ba kỷ lục trước đó là Mỹ nhân kế, bộ phim cổ trang ra mắt năm 2013. 

Thành tích này tạo ra sự khởi sắc trở lại cho phim Việt ra mắt mùa Tết. Trong suốt 3 năm trở lại đây, hầu như các phim Việt chiếu vào dịp nghỉ lễ đều có doanh thu èo uột và không vượt qua mốc 50 tỷ trong 5 ngày đầu tiên. Thậm chí, một năm trước đại diện đơn vị phát hành BHD còn dự đoán "phim Việt sẽ phải chạy ra khỏi Tết như một xu thế".

Siêu sao siêu ngố là bộ phim hài - tình cảm xoay quanh hai nhân vật: Ngôi sao điện ảnh Thế Sơn và người em làm nghề nông dân Thế Tùng. Có sự nghiệp thành công nhưng bị bó buộc đến mức không chịu nổi, Thế Sơn bày mưu đổi vai với người em Thế Tùng để tìm cuộc sống mới. Quyết định này tạo ra những tình huống oái oăm dở khóc dở cười... Phim ra mắt từ ngày 16/2 dương lịch tại hệ thống các rạp chiếu trên toàn quốc.

Trailer Siêu sao siêu ngố:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.