Showbiz

Phim giả tình thật của cô dâu 8 tuổi và chồng hai

26/12/2015, 15:57

Nam diễn viên Siddharth Shukla vai Shiv đã tiết lộ rằng anh 'rất nhớ' bạn diễn cũ sau khi Pratyusha rời bỏ phim.

co-dau-8-tuoi-1
Một cảnh tình cảm giữa Pratyusha và Shukla trong Cô dâu 8 tuổi. Ảnh: Stadetlioptik

 Tham gia đóng bộ phim Cô dâu 8 tuổi, Siddharth Shukla vào vai Shivraj Anoop Shekhar, chồng sau của Annandi (Toral Rasputra đóng). Tận mắt chứng kiến những đau khổ của người mình yêu, Shivraj Anoop Shekhar luôn mong có thể bù đắp những tổn thương trong trái tim người mình yêu. Sau rất nhiều hành động để chứng minh tình yêu của mình, Shivraj Anoop Shekhar đã có được Anandi.

Ngoài đời Siddharth Shukla và Toral Rasputra có mối quan hệ bạn bè tốt. Siddharth cho biết, Toral là một cô gái ngọt ngào. Anh có thể hiểu được áp lực mà cô ấy đang phải trải qua trong bộ phim. Sẽ rất khó khăn khi thay thế vị trí của Pratyusha (nữ diễn viên đóng Anandi trước đó). Nhưng anh có thể hiểu được vì khi bắt đầu tham gia phim, Shashank Vyas (vai Jadish) và Pratyusha (Anandi) đã là một cặp đôi nổi tiếng còn anh là một người mới và dần dần đã được mọi người chấp nhận.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Siddharth Shukla cũng đã chia sẻ những kỷ niệm đẹp với bạn diễn Pratyusha (người đóng vai Anandi trước đó): "Tôi rất nhớ Pratyusha. May là chúng tôi thường tới chung một phòng tập nên thi thoảng có thể gặp nhau".

Cả hai đều có những mối quan hệ tốt đẹp cả trong phim trường lẫn ngoài đời. Anh cũng nhận được nhiều lời khen của các bạn diễn và được nhiều người yêu quý, nhất là khi vào vai Shiv trong Cô dâu 8 tuổi, nam diễn viên ngày một nhận được nhiều tình cảm của khán giả truyền hình dành cho mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.