Văn hóa - Giải Trí

Phim hài Tết 2017 chiếu rạp hấp dẫn nhất

19/01/2017, 10:35
image

Phim hài Tết chiếu rạp Bạn gái tôi là sếp, Lục Vân Tiên, Nhà có năm nàng tiên... đang được mong chờ nhất.

Untitled-1

Những bộ phim hài Tết 2017 chiếu rạp không nên bỏ lỡ

Phim hài Tết 2017 chiếu rạp hấp dẫn nhất:

Phim hài Tết chiếu rạp - Nhà có 5 nàng tiên 2

nha-co-5-nang-tien-may-khong-thanh-tham-hoa-2

 

Với sự trở lại của bộ phim Nhà có 5 nàng tiên 2, đây hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần cho khán giả dịp Tết Nguyên đán 2017.

Nhà có năm nàng tiên phần 2 với sự góp mặt của danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Tấn Beo, Thanh Bạch và đặc biệt nhân tố mới hotgirl Khả Ngân. Nội dung của bộ phim “Nhà có 5 nàng tiên” là câu chuyện xoay quanh gia đình ông Trần Tiên Cảnh và bà Mai Nhỏ Nhẹ cùng 5 cô con gái nuôi. Họ đặt tên các con lần lượt là Tiên Dung, Tiên Nữ, Tiên Sa, Tiên Hương và Tiên Vân mỗi người đều có những tính cách và sở thích hoàn toàn khác biệt với nhau.

Theo thời gian, cùng với sự giúp đỡ của bà con hàng xóm, các bé gái lớn lên thành những cô thiếu nữ xinh đẹp, khả ái. Trên con đường của mỗi người đã tìm được những chàng rể chân thành, tốt bụng làm đẹp lòng, vừa ý cha mẹ.

Đám cưới của các cô gái cùng diễn ra ít lâu sau trong niềm hạnh phúc tột cùng của gia đình ông bà Cảnh. Đang tận hưởng niềm vui sướng ngập tràn, ông Cảnh chợt giật mình tỉnh giấc khi bị bà Mai Nhỏ Nhẹ lay gọi. Ông nhận ra rằng đó chỉ là một giấc mơ đẹp và băn khoăn không biết tại sao trong mơ mình có đến 5 cô con gái trong khi hiện tại vợ chồng ông bà chỉ nhận nuôi 4 bé gái.

Cũng chính lúc đó, tiếng khóc thất thanh của một đứa trẻ vọng đến tai ông bà. Họ nhanh chóng ra cửa xem sự thể ra sao thì phát hiện một bé gái bị bỏ rơi ngay trước cửa nhà mình. Đôi vợ chồng vui sướng nhìn nhau với hỵ vọng về một cuộc sống tốt đẹp như trong mơ khi giờ đây họ đã có đủ “5 nàng tiên” của mình.

Phim dự kiến được khởi chiếu vào ngày 27/1/2017.

Phim hài Tết chiếu rạp - Lục Vân Tiên 

luc-van-tien-tuyet-dinh-kungfu-14832848305318

 

Bộ phim có sự tham gia của: Andy Long, Diệp Lâm Anh, Kim Tuyến, Hữu Tín Xpro, NSƯT Thành Lộc, Adam Lâm, Cao Mỹ Kim, Quang Thắng, Kiều Mai Lý ...

Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh kungfu là phim thuộc thể loại hành động hài, lấy bối cảnh những ngày cận Tết 2017, trên con đường trung tâm người xe hối hả, đột nhiên xuất hiện một chàng trai khôi ngô tuấn tú, vận chiến bào cưỡi tuấn mã.

Giữa đám đông hiếu kỳ, chàng kỵ sĩ tự giới thiệu mật danh là L.V.T đang trên đường tìm kiếm nàng Nguyệt Nga. Điều này ngay lập tức gây nên nhiều lời bàn tán xôn xao, người thì tin rằng anh chính là Lục Vân Tiên, kẻ lại phì cười cho rằng đây là tên điên trốn trại...

Tèo - một thanh niên lanh lợi, láu cá, nhận ra đây là cơ hội đổi đời, anh ta xác nhận mình biết tung tích của Nguyệt Nga. Chàng kỵ sĩ bí ẩn buộc phải chấp nhận người bạn đồng hành bất đắc dĩ trên đường tìm kiếm người thương. Chung một hành trình nhưng hoàn toàn khác biệt về xuất thân, tính cách và quan điểm sống, cả hai lâm vào nhiều tình huống tréo ngoe dở khóc dở cười lẫn hiểm nguy....

Phim Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kung – Fu dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 21/1/2017.

Phim hài Tết chiếu rạp - Bạn gái tôi là sếp

ban-gai

 

Bạn gái tôi là sếp là bộ phim hài - lãng mạn ra rạp dịp Tết Nguyên đán 2017, được thực hiện dựa trên "ATM" (2012) của điện ảnh Thái Lan và có sự góp mặt của Miu Lê.

Nội dung của phim hài “Bạn gái tôi là sếp” kể về một chuyện tình đầy “sóng gió” giữa chàng nhân viên “cứng đầu” và cô sếp “đanh đá” Miu Lê.

Khi cả hai cùng phải giải quyết rắc rối của công ty, trong những tình huống trớ trêu lại nhận ra tình yêu đích thực của cuộc đời mình đang ở ngay bên cạnh. Chắc chắn những tình huống hài hước dở khóc dở cười sẽ mang lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả dịp Tết 2017.

Phim dự kiến được khởi chiếu vào ngày 3/2/2017.

Phim hài Tết chiếu rạp - Chạy đi rồi tính

chay-di-toi-tinh-5

 

Nội dung của phim kể về nữ ca sĩ hộp đêm ngoài 30 tuổi - Phương Trinh (Diễm My đóng) nuôi mộng thoát khỏi cảnh sống nghèo túng với anh chồng bán sữa đậu nành tên là Đông Hùng (Hứa Vĩ Văn) và đứa con 12 tuổi Subin (Trọng Khang).

Cô quyết định bán nhẫn cưới, song kế hoạch bất thành khi gia đình cô đụng độ một băng cướp trong tiệm kim hoàn. Con trai của Phương Trinh vô tình ghi lại được chân dung hai kẻ cướp. Điều này khiến gia đình ca sĩ trở thành mục tiêu săn lùng của chúng. Cùng lúc, một đặc vụ tự xưng (Việt Hương đóng) bày kế hoạch cứu cả nhà người đẹp bằng cách kéo họ trốn đi xa trên chiếc xe in hình vẽ nhân vật Minion.

“Chạy đi rồi tính” theo thể loại hài hành trình, khởi chiếu vào ngày 28/1/2017 (tức mùng 1 Tết Nguyên Đán).

Xem thêm video:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.