Showbiz

"Phim hài Tết, hở da thịt mà hợp lý thì chấp nhận được"

27/12/2018, 19:15

Đạo diễn Trần Bình Trọng cho rằng, phim giải trí mà hở da thịt theo cách nghệ thuật thì chấp nhận được.

ewe

Đạo diễn Trần Bình Trọng cho rằng, phim giải trí mà hở da thịt theo cách nghệ thuật thì chấp nhận được.

Đã quen thuộc với khán giả qua nhiều năm, "Đại gia chân đất" tiếp tục được đạo diễn Trần Bình Trọng thêm thắt những gia vị mới trong mùa Tết 2019. Theo nam đạo diễn, phim của anh là "bình cũ rượu mới", và luôn khai thác những điều thú vị khác nhau để không bị nhàm chán. Riêng tên phim, Bình Trọng không muốn thay đổi vì đó đã trở thành thương hiệu.

Năm nay, "Đại gia chân đất" có thêm những tuyến nhân vật mới với bối cảnh được trai dài ở nhiều tỉnh thành miền Bắc như Ninh Bình, Hòa Bình, Hà Nội, Hải Dương

dai gia chan dat

Các nghệ sĩ trên trường quay phim "Đại gia chân đất".

Đặc biệt, những lùm xùm điển hình trong xã hội trong năm 2018 cũng sẽ được khai thác để đưa vào bộ phim, sao cho mang tính hài hước và có tính giáo dục. Đạo diễn Trần Bình Trọng bật mí, sẽ có một số sự kiện như những hoa hậu bán dâm, chuyện họa sĩ bị tố hiếp dâm… đều được đưa vào, nhưng đạo diễn sẽ xử lý để tình huống mang tính nhân văn và giáo dục hơn. 

Chia sẻ với PV Báo Giao thông về chuyện có hay không "Đại gia chân đất" năm nay có những cảnh hở da hở thịt để câu view, đạo diễn Bình Trọng cho hay, anh quan điểm là phim giải trí, nếu sexy mà đẹp và nghệ thuật thì không có gì đáng chê trách. 

Anh khẳng định, những bộ phim của mình luôn được Cục điện ảnh duyệt kỹ càng. Do đó, sẽ không bao giờ có chuyện phim có những cảnh hở hang phản cảm.

"Tôi khai thác ở góc độ tế nhị để kiểm duyệt được. Còn nói thật, phim giải trí, nếu hở da hở thịt mà hợp lý thì khán giả cũng không quá khắt khe. Không hợp lý thì mới phản cảm. Không dễ gì 10 năm qua, phim của tôi vẫn có khán giả và vẫn có những đơn vị tài trợ tìm đến. Tôi nghĩ, nếu phim của mình có những cảnh phản cảm thì các nhà tài trợ sẽ không tìm đến từ lâu rồi", đạo diễn Bình Trọng chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.