Xem - ăn - chơi

Phim hài Tết mới nhất, hay nhất 2017

17/01/2017, 17:47
image

Cùng điểm qua những bộ phim hài Tết hay nhất, mới nhất năm Đinh Dậu 2017.

maxresdefault

Phim hài Tết mới nhất, hay nhất 2017

Phim hài Tết mới nhất, hay nhất 2017

Phim hài Tết - Làng ế vợ phần 3

maxresdefault

Tiếp nối thành công hai phần trước, năm nay, đạo diễn Bình Trọng tiếp tục cho ra mắt phần ba của bộ phim hài Làng ế vợ 3.

Nội dung của “Làng ế vợ” 3 vẫn xoay quanh câu chuyện về đám trai làng không lấy nổi vợ. Diễn viên Chiến Thắng đóng nhân vật Ngao, Ngao chuẩn bị lấy cô thôn nữ tên Xoan thì có một gã Việt kiều về làng hỏi Xoan làm vợ và cô gái này đã đồng ý.

PHIM HÀI TẾT CHIẾU RẠP HAY NHẤT

Trong khi người Việt kiều đưa bố mẹ đến dạm ngõ Xoan thì Ngao và đám trai làng đã ra phá đám, vu cho gia đình nhà trai đi xe quá tải vào làng hay đổ bùn ra ngõ nhà Xoan ngày ăn hỏi, nhà cô Xoan thấy con gái mãi không lấy được chồng liền tìm cách cho đám trai làng đi xuất khẩu lao động…

Bên cạnh những cảnh quay tại Việt Nam, đoàn phim còn có những cảnh quay khác tại nước Nga để thực hiện một số thước phim phục vụ nội dung cho tác phẩm.

Phim hài Tết - Chôn nhời 4

maxresdefault

Nội dung của Chôn nhời 4 tiếp tục xoay quanh mối quan hệ trên dưới giữa vợ quan tri phủ (NSƯT Minh Hằng), vợ chồng quan huyện Bợm (NSƯT Quang Thắng – NSƯT Kim Oanh), Lý trưởng (NSND Quốc Anh) và nhiều diễn viên mới…

Xuyên suốt bộ phim, khán giả sẽ được chứng kiến những tình huống khôi hài mang đến tiếng cười sảng khoái cho người xem. Đồng thời, qua đó cũng phê phán, phơi bày sự ngu dốt, tham lam vô độ của hệ thống quan lại thời phong kiến khi dùng mọi thủ đoạn để bòn rút công quỹ một cách trắng trợn…

Phim hài Tết: Ván cờ vồ - Bí tịch thất truyền

maxresdefault

Nội dung của phim đề cập đến cuốn bí kíp võ công gia truyền của một môn phái võ thuật cổ truyền. Do mâu thuẫn các đệ tử đời trước, cuốn bí kíp bị xé thành 2 nửa, mỗi bên giữ 1 nửa. Cả 2 bên đều nhăm nhe cướp nửa còn lại hòng luyện thành bí kíp võ công mới.

Tuy nhiên, người kế thừa võ đường lại là kẻ không quan tâm tới bí quyết gia truyền. Anh tên là Ngông công tử do NSƯT Công Lý đảm nhận. Đây là nhân vật có tính cách khá phức tạp. Anh là con trai của một võ sư nổi tiếng, bản thân cũng là võ sư với các đòn thế khá lợi hại.

Trong khi đó, nghệ sĩ hài Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền kết hợp cùng Vân Dung và Công Lý trong tiết mục mang tên Ông tơ bà nguyệt.

Tiểu phẩm “Ông Tơ, bà Nguyệt”

3216_Hai_nghY_sY_Xuan_Hinh_va_Thanh_Thanh_HiYn_tro

Tiểu phẩm “Ông Tơ, bà Nguyệt” với sự tham gia của 4 tên tuổi gồm: Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, Vân Dung và Công Lý. Trong tiểu phẩm, nghệ sĩ Xuân Hinh vào vai ông Tơ, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền vào vai bà Nguyệt, còn Vân Dung - Công Lý vào vai cặp vợ chồng được ông Tơ bà Nguyệt se duyên.

Nội dung của câu chuyện xoay quanh việc Vân Dung đến miếu xin với ông Tơ bà Nguyệt hãy tháo sợi dây tơ hồng đã buộc vào chân cô trước đây vì cô với chồng không hợp nhau. Tuy nhiên, sau khi bà Nguyệt đưa cho cô viên thuốc giải rượu (thực chất là linh đơn thần tiên) để chồng cô uống nhưng chỉ có thể sống được 18 tiếng đồng hồ thì cô vợ tỉnh ngộ xin không tháo dây tơ hồng nữa.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.