Điện ảnh

Phim “Hai thế giới” (W –Two Worlds) tập 6: Hé lộ cảnh "giường chiếu"

05/08/2016, 07:25
image

Phim “Hai thế giới” (W – Two Worlds) tập 6: Yeon Joo đã cứu Kang Chul khỏi cái chết và về thế giới truyện.

13906654_1123203157717892_2973947909375431627_n

Hoạ sĩ Oh Sung Moo bị Kang Chu bắn trọng thương

Tối qua (4/8), tập 6 phim Hai Thế Giới (W – Two Worlds) đã tiếp tục lên sóng với những diễn biến hấp dẫn. Sau khi rút súng bắn ”cha đẻ” của mình là hoạ sĩ Oh Sung Moo vì lời khích thướng của ông, Kang Chul (Lee Jong Suk) đã ra cầu sông Hàn, cay đắng ngẫm về cuộc đời mình.

Từ một kẻ bị vu khống là sát nhân, vươn lên để trở thành tỷ phú và truy lùng thủ phạm, nay chính anh lại gây nguy hại cho người khác bằng chính sở trường bắn súng. Kang Chul nhảy cầu tự tử, xem như đây là cái kết tốt nhất cho cuộc đời của "một kẻ không có thật".

Tương tự ở thực tế, trên mạng webtoon, chương mới của bộ truyện W xuất hiện và kết thúc ở phân cảnh Kang Chul kết liễu đời. Bộ truyện "W" kết thúc trong sự ngỡ ngàng của độc giả.

Ảnh chụp Màn hình 2016-08-05 lúc 07.03.48

Kang Chul quyết định tự tử, xem như đây là cái kết tốt nhất cho cuộc đời của "một kẻ không có thật"

Người hâm mộ đã vô cùng hoang mang vì lầm tưởng tác giả "bí" ý tưởng nên để truyện đi vào ngõ cụt, còn nhà sản xuất không khỏi băn khoăn vì tác giả Oh Sung Mo đang hôn mê sau khi bị bắn.

Một thời gian sau khi hoạ sĩ Oh Sung Moo tỉnh lại, Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) được xếp đặt xem mắt. Tuy nhiên, khi vào nhà vệ sinh rửa tay, không gian quanh cô biến đổi. Yeon Joo chìm xuống dòng sông Hàn, nơi cô thấy Kang Chul đang bất động, lơ lửng trong dòng nước sông Hàn. Cô cố với tay cứu lấy anh nhưng bất lực trở về thế giới thực trong tình trạng ướt sũng.

Khi trở ra ngoài, Yeon Joo hay tin dòng chữ "Kết thúc" trên bộ truyện W lại chuyển sang "Còn tiếp". Cô chạy tới tìm học trò của cha mình là Soo Bong và cầu xin anh cứu lấy Kang Chul.

Ảnh chụp Màn hình 2016-08-05 lúc 07.04.05

Yeon Joo chìm xuống sông Hàn và biết Kang Chul còn sống

Lúc này, Soo Bong đã nói cho Yeon Joo biết một bí mật rằng chính cô mới là người đã tạo ra nhân vật chính Kang Chul.

Ngay sau khi mối liên hệ giữa Kang Chul và Oh Yeon Joo đã được "bật mí”, cả hai đã quay trở lại thế giới truyện tranh, nơi chàng "bình an vô sự", còn nàng trở lại trại giam,và được cảnh sát tìm được trong trạng thái bất tỉnh.

Trong đoạn trailer "nhá hàng" những cảnh phim hot của tập 7 Hai Thế Giới (W – Two Worlds) sẽ lên sóng vào tuần sau, Oh Yeon Joo vừa trở về thế giới truyện tranh đã thổ lộ tình cảm với Kang Chul. Sau đó, cặp đôi đã có những cảnh quay vô cùng thân mật, thậm chí cả cảnh “giường chiếu"... hụt.

Ảnh chụp Màn hình 2016-08-05 lúc 07.03.14

Oh Yeon Joo vừa trở về thế giới truyện tranh đã thổ lộ tình cảm với Kang Chul

Kang Chul còn đề nghị kết hôn với nàng bác sĩ xinh đẹp, khiến cô nổi tiếng và bị báo giới săn đón. Đáng chú ý là tên sát nhân áo đen đã không truy đuổi chàng tỷ phú mà xem Yeon Joo là mục tiêu tiếp theo.

Liệu Kang Chul có bảo vệ được Yeon Joo khỏi tên sát nhân? Tình cảm của cặp đôi sẽ tiến triển ra sao? Câu trả lời sẽ có trong tập 7 phim “Hai thế giới” (W –Two Worlds) phát sóng vào tối ngày 10/8 trên đài MBC.

>>> Xem video trailer tập 7 "Hai thế giới" (W –Two Worlds)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.