Điện ảnh

Phim “Hai thế giới” (W –Two Worlds) tập 7: Yeon Joo gặp nguy hiểm

11/08/2016, 09:45
image

Phim “Hai thế giới” (W – Two Worlds) tập 7: Sát thủ giấu mặt điện cho Kang Chul dọa sẽ làm hại Yeon Joo.

hai the gioi 2

Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) quay trở lại trại giam tại thế giới W để cứu Kang Chul (Lee Jong Suk) thoát chết

Trong tập 7 phim Hai Thế Giới (W – Two Worlds)Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) đã nhờ đến sự giúp đỡ của Soo Bong để cứu Kang Chul (Lee Jong Suk) thoát khỏi tình trạng chìm trong nước.

Trong cuộc trò chuyện này, Soo Bong đã tiết lộ rằng, người tạo nên Kang Chul ban đầu chính là Yeon Joo nên cô đã cố gắng vẽ lại khuôn mặt của Kang Chul. Tuy nhiên, trong quá trình vẽ, Yeon Joo đã bị thương ở đầu ngón tay rồi chảy máu. Sau đó, Yeon Joo trở lại thế giới truyện tranh của W còn Kang Chul được cứu sống và tỉnh lại trên giường.

Biết tin Yeon Joo lại đột ngột xuất hiện ở trại giam, Kang Chul đã tìm cách gặp mặt cô. Lúc này tâm trạng của Kang Chul rất mâu thuẫn, anh cho rằng, Yeon Joo và bố cô đang đùa giỡn với cuộc sống của mình.

Tuy nhiên, điều khiến Kang Chul bất ngờ là Yeon Joo đã thừa nhận rằng cô yêu anh. Sau đó, Yeon Joo lại đột ngột biến mất, nhưng chỉ vài giây sau, Yeon Joo bỗng quay trở lại W, Kang Chul mừng rỡ chạy đến và hai người trao nhau một nụ hôn, xác nhận tình cảm dành cho đối phương.

13902626_479604838913988_1042223101168315108_n

Kang Chul và Yeon khóa môi ngọt ngào Joo trong thế giới truyện tranh

Để đưa Yeon Joo ra khỏi trại giam, Kang Chul đã thông báo với giới truyền thông rằng họ đã kết hôn. Thông tin không chỉ khiến Yeon Joo nhanh chóng được trả tự do mà nhanh chóng trở thành người phụ nữ “quyền lực”.

Tập 7 phim Hai Thế Giới (W – Two Worlds) đã chiêu đãi người xem rất nhiều cảnh tình cảm của cặp đôi chính. Không chỉ thổ lộ tình cảm giành cho nhau bằng những nụ hôn say đắmKang Chul còn chuẩn bị rất nhiều đồ tình nhân, ẩm nang hẹn hò để chào đón mình tại căn hộ của anh.

hai the gioi 4

Kang Chul đã chuẩn bị rất nhiều đồ tình nhân để chào đón Yeon Joo

Vào ngày Yeon Joo về bên Kang Chul, cô trợ lý So Hee (Jung Eugene) là người buồn bã và tuyệt vọng nhất. Tuy nhiên, khi đang nói chuyện với Do Yoon, bàn tay của So Hee bị mờ đi – báo hiệu khả năng cô ta sẽ biến mất khỏi thế giới của W.

Bên cạnh đó, tên sát thủ giấu mặt đã gọi điện đến đe dọa Kang Chul. Nhưng lần này, mục tiêu của hắn ta lại là Yeon Joo. Kang Chul không giấu được sự lo lắng cho bạn gái, đặc biệt là sau khi phát hiện cô có thể bị thương trong thế giới truyện tranh.

Liệu Yeon Joo có bị tên sát thủ làm hại? Kang Chul có thể bảo vệ được người mình yêu trước kẻ thù nguy hiểm? Câu trả lời sẽ có trong tập 8 phim “Hai thế giới” (W –Two Worlds) phát sóng vào tối ngày 17/8 trên đài MBC. Bởi theo tin mới nhất, tập 8 Hai thế giới (W – Two Worlds) sẽ bị hoãn lại để nhường lịch chiếu Olympics.

>>> Xem video trailer tập 8 "Hai thế giới" (W –Two Worlds)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.