Showbiz

Phim Hàn đã "mai mối" thành công cho các cặp đôi nào?

07/07/2017, 20:05

Không chỉ Song Hye Kyo - Song Joong Ki, nhiều cặp đôi đã nên duyên sau khi cùng tham gia một bộ phim.

song-hye-kyo-song-joong-ki

Không chỉ Song Hye Kyo - Song Joong Ki, nhiều cặp đôi xứ Hàn đã nên duyên sau khi cùng tham gia một bộ phim.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Những ngày qua, thông tin cặp đôi Song Joong Ki Song Hye Kyo chuẩn bị kết hôn vào ngày 31/10 khiến dư luận vô cùng bất ngờ. Bởi trước đó, họ chưa bao giờ thừa nhận việc hẹn hò dù liên tục bị dư luận đặt nghi vấn tình cảm sau khi cả hai hợp tác trong phim truyền hình "Hậu duệ mặt trời".

Dù là "chuyện tình chị - em" nhưng cặp đôi này nhận được rất nhiều lời chúc mừng, chúc phúc của khán giả và bạn bè, người thân bởi sự ăn ý và đẹp đôi về cả tài lẫn sắc. Theo nhiều nguồn tin, mối tình của họ thậm chí bắt đầu từ trước khi "Hậu duệ mặt trời" khởi quay, nhưng chính bộ phim đã giúp họ thêm thắt chặt tình cảm và đưa hình ảnh của họ đẹp hơn trong mắt người hâm mộ. 

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun

160601-star-ahngoo-1

 

Không thể phủ nhận nhiều bộ phim Hàn đã rất "mát tay" khi se duyên cho các cặp chị - em từ màn ảnh ra ngoài đời thực. Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun là một trong những cặp đôi ấy. Cũng giống như Song Joong Ki - Song Hye Kyo, Goo Hye Sun hơn Ahn Jae Hyun 4 tuổi. Cặp đôi nên duyên sau khi cùng tham gia phim truyền hình Blood (2015). 

Năm 2016, cặp đôi tuyên bố kết hôn trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Cả hai quyết định tiến tới hôn nhân sau một năm hẹn hò. Quyết định này đã bị nhiều người đánh giá là bồng bột bởi ở thời điểm đó, Ahn Jae Hyun mới là diễn viên đang có chút tên tuổi, trong khi Goo Hye Sun đã là một người thành danh trong làng giải trí xứ Kim Chi.

Dẫu vậy, thay vì bị chê bai như những cặp sao - sao khác của làng giải trí, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun lại được công chúng chúc mừng, chỉ bởi ánh mắt say đắm của chàng trai 28 tuổi khi nhìn cô người yêu 31 tuổi của mình. Hiện tại, đôi vợ chồng này là một trong những cặp đôi luôn nhận được ánh mắt ngưỡng mộ của công chúng bởi sự đẹp đôi và những hạnh phúc mà họ đang trải qua.

Ryu Soo Young và Park Ha Sun

ryu-soo-young-park-ha-sun-two-weeks-540x328

 

Sau khi hợp tác trong bộ phim truyền hình đình đám Two week (2013), tháng 3/2015, "kiều nữ xứ Hàn" Park Ha Sun đã công khai hẹn hò cùng chàng diễn viên nổi tiếng Ryu Soo Young sau 5 tháng tìm hiểu. Mặc dù trong phim, nhân vật của Ryu Soo Young đóng luôn quan tâm, chăm sóc nhân vật nữ chính do Park Ha Sun thủ vai, nhưng tâm trí cô lại luôn hướng về nam chính (do Lee Jun Ki đóng).

Tuy nhiên, nam phụ trong phim cuối cùng cũng đạt được ước mơ dang dở của mình ngoài đời thực khi đã "rước nàng về dinh" thành công vào tháng 1/2017. Hiện tại, cả hai đang có một mái ấm hạnh phúc và chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng.

Ji Sung - Lee Bo Young

jisungleeboyoung

 

Ji Sung và Lee Bo Young gặp nhau khi cùng quay phim "Save the Last Dance for me" vào năm 2004 và chính thức hẹn hò vào năm 2007. Khoảng thời gian đóng chung phim, Ji Sung đang là bạn trai của nữ diễn viên Park Sol Mi. Tuy nhiên, mối tình này đã chấm dứt sau đó một năm với lý do tính cách hai người không hợp nhau.

Năm 2008, Lee Bo Young và Ji Sung bị bắt gặp hẹn hò nhau trên xe. Hai người đã có thời gian hẹn hò 6 năm trước khi đi đến hôn nhân vào tháng 9/2013, ngay sau khi Lee Bo Young hoàn thành bộ phim “I Hear Your Voice”. 

Lee Bo Young từng chia sẻ, lúc đầu, cô không thích Ji Sung và mong tìm kiếm một bạn trai là người ngoài showbiz hơn. Vì thế, khi được Ji Sung tỏ tình, cô đã từ chối. Trước lý do này, nam diễn viên chân thành đáp lại: "Vậy thì anh sẽ từ bỏ diễn xuất". Nhưng cuối cùng, Ji Sung vẫn là nam tài tử được yêu mến tại xứ Hàn với những vai diễn nổi bật và cả hai có một gia đình hạnh phúc cùng "trái ngọt" là "công chúa" nhỏ Jiyu.

Kim So Yeon và Lee Sang Woo

kim-so-yeon-lee-sang-woo

 

"Tiếng sét ái tình" đã đánh trúng Kim So Yeon và Lee Sang Woo khi cả hai góp mặt trong dự án phim "Happy Home" (2016). Diễn xuất ăn ý giúp họ cùng đoạt giải Nam/Nữ diễn viên xuất sắc trong hạng mục phim truyền hình dài tập trong Lễ trao giải thưởng Phim của đài MBC năm 2016.

Một nguồn tin tiết lộ, hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau khoảng giữa thời gian quay phim và chính thức trở thành một cặp vào khoảng cuối của bộ phim. Cả hai đều là người sóng nội tâm nên dễ chia sẻ và thấu hiểu lẫn nhau. 

Cặp đôi hẹn hò 9 tháng trước khi có một cái kết là một đám cưới ngọt ngào và ít ồn ào vào tháng 6/2017. Đám cưới lãng mạn của Kim So Yeon và Lee Sang Woo chỉ mời người thân và những bạn bè thân thiết, tuyệt đối không cho phóng viên tiếp cận.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.