Xem - ăn - chơi

Phim hay, điểm vui chơi hấp dẫn nhất dịp 30/4 – 1/5

28/04/2017, 14:37

Nhiều chương trình giải trí, vui chơi hấp dẫn, những bộ phim đặc sắc nhất nhất dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5.

le-hoi-phao-hoa-da-nang-2-1

Nhiều chương trình giải trí, vui chơi hấp dẫn trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5.

Phim hay nhất dịp 30/4

Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 4 ngày, có không ít bộ phim hấp dẫn lôi cuốn khán giả ngoài rạp chiếu với đủ các thể loại hài, tâm lý, kinh dị, hoạt hình dành cho gia đình như "Em chưa 18" (Việt Nam), "Xì Trum: Ngôi làng kỳ bí", "Tiếng vọng từ tường", "Fast and Furious", "Vệ binh dải ngân hà"…

"Em chưa 18" của đạo diễn Lê Thanh Sơn và nhà sản xuất lập kỷ lục với doanh thu hơn 13 tỷ đồng ở những suất chiếu sớm dù chưa chính thức ra mắt. Phim được nhiều phản hồi tích cực nhờ sự chau chuốt hình ảnh, dàn diễn viên hợp vai và nội dung mới lạ khi khai thác chủ đề tình yêu trong học đường thời đại mới. 

ve-binh-dai-ngan-ha-2

Vệ binh dải ngân hà 2 hứa hẹn sẽ "oanh tạc" phòng vé trong thời gian tới.

Đối đầu với "Em chưa 18" là hàng loạt các "bom tấn" khác như "Fast and Furious 8" và "Vệ binh dải ngân hà 2". Nếu "Fast and Furious 8" vẫn đang là một trong những bộ phim ăn khách nhất nhì tại Việt Nam thời điểm này thì "Vệ binh dải ngân hà 2" cũng hứa hẹn sẽ khuấy động phòng vé với nội dung hài hước, thoải mái.

Thêm vào đó, khán giả vẫn có thể được xem phim miễn phí với 4 bộ phim: "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", "Biên cương", phim tài liệu "Trên đỉnh A Mú Sung" và "Quay phim chiến trường" tại các rạp chiếu phim như Trung tâm chiếu phim quốc gia, rạp Tháng 8. Hoạt động chiếu phim miễn phí nằm trong Đợt phim Kỷ niệm các ngày lễ lớn 30/4, 1/5, 7/5, 19/5 năm 2017 và chào mừng Năm Du lịch quốc gia 2017 - Lào Cai - Tây Bắc.

Vui chơi, giải trí 30/4: Sân khấu kịch

Sân khấu kịch cũng hoạt động tấp nập trong kỳ nghỉ lễ để phục vụ khán giả, đặc biệt là miền Nam. Sân khấu Idecaf dịp nghỉ lễ vẫn diễn các vở hài Tấm Cám, Đời bỗng dưng yêu, Tía ơi má dìa. Sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh công diễn Đàn ông ơi… Anh là ai bên cạnh hai vở vẫn đang diễn là Mơ trăng bóng nước và Rau răm ở lại.

Hài kịch Tấm Cám sẽ được diễn tại sân khấu kịch Id

Hài kịch Tấm Cám sẽ được diễn tại sân khấu kịch Idecaf.

Trong khi đó, sân khấu kịch Hồng Vân đa dạng thể loại với kịch kinh dị như Ám ảnh kinh hoàng, Chuyện kể lúc nửa đêm, 12 giờ đêm và hài kịch gồm Vitamin cười đặc biệt, 3D Cung tâm kế. Sân khấu Thế giới trẻ cũng liên tục sáng đèn với nhiều vở diễn như Mẹ chồng rắc rối, Chuyện tình Bangkok, Hồn anh xác em

Còn tại miền Bắc, Nhà hát Tuổi trẻ có hai đêm hài kịch là chùm tiểu phẩm hài kịch cuối tuần (29/4) và Đàn ông cũng khóc (30/4) với sự tham gia diễn xuất của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như NSƯT Ngọc Huyền, Thanh Dương, Thu Quỳnh, Nguyệt Hằng, Bá Anh, Sĩ Tiến… "Đàn ông cũng khóc" xoay quanh chủ đề tình yêu - hôn nhân - hạnh phúc gia đình, với bối cảnh những người đàn ông bị bạo hành hay phải mang thai. Để rồi vì không chịu được áp bức và quá mệt mỏi nên những người đàn ông muốn thành lập hội liên hiệp phụ nam để đấu tranh đòi quyền bình đẳng.

Vui chơi, giải trí 30/4: Ca nhạc

Sân khấu ca nhạc năm nay vắng bóng các liveshow lớn, nhưng khán giả tại Hà Nội và TP.HCM vẫn có thể được gặp gỡ và xem các nghệ sĩ mình yêu thích biểu diễn tại các phòng trà với nhiều tên tuổi nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Lệ Quyên, Quang Lê, Hương Tràm, Hoàng Dũng...

noo-phuoc-thinh

Ca sĩ Noo Phươc Thịnh

Những khán giả yêu thích sân khấu nghệ thuật có thể tham gia chương trình nghệ thuật, trình diễn thời trang “Hương sắc Hà Nội 2017” tại khu vực Tượng đài vườn hoa Lý Thái Tổ (Hà Nội). Bên cạnh đó, ngày 29/4, tại quảng trường Tượng đài Lý Thái Tổ cũng diễn ra chương trình ca nhạc “Bài ca Hòa Bình” với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Thu Minh, Tùng Dương, Noo Phước Thịnh, Lưu Hương Giang, Lê Anh Dũng...  Đêm nhạc mang ý nghĩa chào mừng ngày giải phóng đất nước, là một đêm hoà nhạc nghệ thuật, tôn vinh hoà bình với những ca khúc được làm mới bởi sự kết hợp dàn nhạc semiclassic.

Trong dịp này, Đà Nẵng có Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 (DIFF) và chuỗi hoạt động phụ trợ nằm trong chương trình xúc tiến du lịch Đà Nẵng tại Hà Nội. Trước đêm khai mạc DIFF, người dân được khám phá không gian ẩm thực Ngũ hành từ 29/4 tại số 1 Phan Đăng Lưu, với hơn 500 món ăn ba miền và quốc tế do nhiều đầu bếp giỏi từ các nhà hàng, khách sạn hàng đầu Việt Nam chế biến. Đêm 30/4, tại sân khấu Ngũ Hành Sơn có chương trình ca nhạc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như nhóm M4U, NSƯT Cao Minh, Ái Phương…

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.