Xem - ăn - chơi

Phim hoạt hình hay nhất Tết Đinh Dậu 2017

24/01/2017, 15:23
image

Dưới đây là danh sách một số bộ phim hoạt hình chiếu rạp dành cho trẻ dịp Tết Nguyên đán 2017.

beauty-and-the-beast_74a01d68-709a-11e5-9864-f322a

Những bộ phim hoạt hình chiếu rạp hay nhất cho trẻ dịp Tết 2017

Phim hoạt hình chiếu rạp hay nhất cho trẻ dịp Tết 2017:

The Incredibles – Gia đình siêu nhân

poster_2819

 

Đây là bộ phim ăn khách nhất vào năm 2004 với loạt các nhân vật ưa nhìn cùng lối diễn xuất ăn ý của người lồng tiếng. Nội dung của phim nói về gia đình siêu nhân Parr, mỗi người có một quyền năng khác nhau.

Xem trailer phim:

 

Sau khi chính phủ có lệnh các siêu anh hùng phải sống ẩn dật trong đời thường, Robert Parr trước khi được biết đến với biệt hiệu là Mr.Incredible đã phải từ bỏ sự nghiệp cứu giúp mọi người khỏi cái xấu, cái ác để làm một nhân viên bảo hiểm bình thường. Và cuối cùng anh cũng có cơ hội khi anh nhận được một thông điệp từ một tổ chức bí ẩn. Họ đã thuê anh tiêu duyệt cỗ máy với yêu cầu là phải giữ bí mật.

Beauty and the beast

beautyandthebeast

 

Bộ phim “Beauty and the beast” của đạo diễn Bill Condon mới đây vừa hé lộ đoạn trailer giới thiệu về nội dung của phim cho thấy mở đầu là khung cảnh âm u lạnh lẽo bê trong tòa lâu đài của tên quái vật xấu xí. Với lời giới thiệu của hai nhân vật giấu mặt, một cô gái trẻ bước vào lâu đài với sự tò mò và hiếu kỳ.

Xem trailer:

 

Trong khi đó, nhân vật chính Belle vẫn chưa lộ diện hoàn toàn nhưng với những hiệu ứng chớp nhoáng đằng sau cành hoa hồng đỏ sẫm cuối clip càng tạo thêm sự hào hứng cho người xem.

Đấu trường âm nhạc

20161126080603-a2

 

Nội dung của phim lấy bối cảnh về một thế giới như con người nhưng lại được thể hiện qua các con vật. Trong đó nhân vật chính Buster Moon được miêu tả là một con gấu túi lanh lợi và hiện điều hành một nhà hát lớn, nhưng lại rơi vào thời kỳ khủng hoảng.

Xem trailer phim:

 

Đối mặt với sự sụp đổ, Buster chỉ còn cách duy nhất là tổ chức một cuộc thi hát lớn để có thể mang lại vầng hào quang cho nhà hát lớn bị lãng quên.

Cuộc thi có sự góp mặt của năm thí sinh gồm: Một con chuột với tính cách thích ngâm nga những bản tình ca êm ái, một chú voi nhút nhát với nỗi sợ ánh đèn sân khấu, một con khỉ đột, một chú lợn khi phải trông nom tới 25 đứa con và một chú nhím đang bắt đầu sự nghiệp đơn ca cho riêng mình. Và tất cả, 5 thí sinh đến nhà hát Buster với ý nghĩ đây sẽ là nơi thay đổi cuộc đời của chúng.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên như: Matthew McConaughey, Seth MacFarlane, Scarlett Johansson, Beck Bennett,…

Cars 3

Cars

 

Bộ phim hoạt hình Cars 3 với câu chuyện bắt nguồn từ vụ va chạm giữa Lightning McQueen cùng dòng xe đua thế hệ mới. Sau khi bị chấn thương, McQueen đột nhiên bị loại ra khỏi môn thể thao đua xe mà anh yêu thích.

Xem trailer phim:

 

Để quay lại đường đua, anh phải cần tới sự giúp đỡ của kỹ thuật viên trẻ Cruz Ramirez. Với sự trợ giúp của Cruz, cùng sự khơi nguồn từ Fabulous Hudson Hornet, McQueen đã chứng minh cho mọi người rằng #95 chưa hết thời mà vẫn có thể giành chiến thắng trong cuộc đua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.