Xem - ăn - chơi

Phim Huyền thoại biển xanh: Hoãn chiếu tập 14, phát sóng tập đặc biệt

29/12/2016, 12:55
image

Tối nay (29/12), tập đặc biệt của bộ phim Huyền thoại biển xanh sẽ được phát sóng thay thế tập 14.

4-5888-1479357334-1513

Tối nay (29/12), tập đặc biệt của bộ phim Huyền thoại biển xanh sẽ được phát sóng thay thế tập 14.

Huyền thoại biển xanh: Hoãn chiếu tập 14, phát sóng tập đặc biệt

Không như mọi khi, tối nay (29/12), tập 14 của bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) đã bị hoãn chiếu trên đài SBS. Thay vào đó, tập đặc biệt sẽ được phát sóng thay thế trong sự chờ đợi háo hức của khán giả.

Được biết, trong tập đặc biệt này, những cảnh quay bị cắt sẽ được khôi phục và ghép lại như một bản điện ảnh kể về câu chuyện tình xuyên thời gian và có phần viễn tưởng của tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) và anh chàng thiên tài Heo Jun Jae (Lee Min Ho). Tập phim này sẽ chỉ tập trung vào mối quan hệ xuyên thời gian giữa cặp đôi tiên cá -  người thường.

Xem thêm video:

Trước đó, trong tập 13, Shim Chung và Jun Jae tiếp tục có những khoảnh khắc đầy lãng mạn và tình tứ bên nhau. Cặp đôi không ngần ngại ôm ấp nhau trên giường, thậm chí còn trao cho nhau nụ hôn đầy ngọt ngào khiến người xem không khỏi phấn khích.

Bên cạnh đó, cái chết trong tiền kiếp của Shim Chung  và Jun Jae cũng được hé lộ. Jun Jae vì cứu người mình yêu mà không ngại xả thân đỡ mũi lao cho nàng. Chàng ra đi trong vòng tay của người yêu. Chứng kiến cảnh tượng này, Shim Chung không khỏi đau đớn và tự tử theo chàng. Kết cục bi thảm của cặp đôi khiến nhiều người không khỏi xót thương.

Xem thêm video:

Liệu những cảnh quay nào đã bị cắt đi suốt 13 tập phim vừa qua? Những tình tiết nào chưa được hé lộ? Cùng đón xem tập đặc biệt của bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng tối nay (29/12) trên sóng SBS Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.