Điện ảnh

Phim kinh dị về đề tài mất ngủ ra mắt tại Việt Nam

26/04/2018, 18:45
image

"108 giờ kinh hoàng" và phim điện ảnh kinh dị khai thác về đề tài mất ngủ.

108 giờ

"108 giờ kinh hoàng" và phim điện ảnh kinh dị khai thác về đề tài mất ngủ.

Điện ảnh Argentina vừa ra mắt một bộ phim kinh dị 108 giờ kinh hoàng (tên tiếng Anh: You Shall Not Sleep) khai thác một chủ đề khá mới lạ: chứng mất ngủ và những câu chuyện rùng rợn xung quanh hội chứng này. Mới đây, bộ phim vừa chính thức hé lộ những bí ẩn qua trailer đầu tiên, kích thích sự tò mò.

Theo đó, không khí bí ẩn được đẩy lên với tiết lộ “Sau 120 giờ không ngủ, ranh giới nhận thức sẽ bị xóa nhòa. Năm 1984, một nhóm người đã vượt qua ranh giới ấy” cùng hình ảnh u ám của một bênh viện tâm thần bỏ hoang. Đây cũng chính là bối cảnh chính trong phim. Những sự việc kỳ lạ và rùng rợn liên tục xảy ra, các nhân vật trong phim chỉ xuất hiện chớp nhoáng với gương mặt sắc lạnh hay biểu cảm kinh sợ.

108

 

Câu chuyện kinh dị của 108 giờ kinh hoàng bắt đầu khi một nhóm diễn viên quyết định chọn một bệnh viện tâm thần bỏ hoang làm nơi để trải nghiệm chứng mất ngủ và luyện tập cho vở diễn sắp tới. Họ mong muốn có thể vào vai một cách hoàn hảo và chân thực nhất. 

Sau nhiều đêm thức trắng, họ khám phá ra bí mật khủng khiếp rằng, nơi hoang phế này đang tồn tại một thứ năng lượng vô hình. Những cảnh tượng rùng rợn diễn ra bên trong bệnh viện liên tục, thế lực hắc ám dần đẩy các nhân vật vào kết cục bi thảm không thể tránh khỏi ở một nơi mà “nỗi sợ sẽ khiến bạn thức giấc”.

Không chỉ là một bộ phim kinh dị với cốt truyện đơn giản cùng những cảnh hù dọa quen thuộc, bộ phim kinh dị còn truyền tải những trăn trở của người nghệ sĩ trong sáng tạo nghệ thuật, cũng như sự hy sinh để phá vỡ giới hạn thông thường của bản thân. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên như Eva De Dominici, Belén Rueda, Natalia de Molina, María Eugenia Tobal... dự kiến khởi chiếu vào ngày 18/5 tại Việt Nam.

Xem trailer của "108 giờ kinh hoàng":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.