Xem - ăn - chơi

Phim Mây Họa Ánh Trăng tập 12: Thế tử bế Ra On

28/09/2016, 14:24
image

Phim Mây Họa Ánh Trăng tập 12: Thế tử Lee Young bất chấp tất cả bảo vệ Ra On trước kẻ phản loạn

may-hoa-anh-trang-tap-12-thai-tu-park-bo-gum-bi-ch

Phim Mây Họa Ánh Trăng tập 12: Thế tử Lee Young bất chấp tất cả bảo vệ Ra On trước kẻ phản loạn và bị chém trọng thương.

Tiếp nối những tình tiết ở tập 11, tập 12 của bộ phim Mây Họa Ánh Trăng (Moonlight Drawn by Clouds) tiếp tục khiến người xem nhiều phen "thót tim" vì những tình tiết được đẩy lên cao trào.

>>>Video Thế thử và Ra On tắm mưa sau khi tái ngộ mẹ:

 Nguồn: Fanpage Mây Họa Ánh Trăng

Nửa đầu của tập phim kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn của Thế tử Lee Youngtiểu thái giám Ra On. Sau khi tái ngộ với người mẹ lưu lạc bao năm của Ra On, cặp đôi cùng tắm mưa trên đường về cung. Thế tử không ngừng trêu chọc và dành những lời ngọt ngào cho người mình yêu. Không dừng ở đó, Thế tử tiếp tục "đốn tim" người xem bằng cảnh tượng bế bổng Ra On vào phòng, để nàng ngồi trên đùi mình và lau mặt cho nàng. Ra On không thể che giấu cảm xúc hạnh phúc với những hành động tình tứ mà Thế tử dành cho mình.

>>> Video Thế tử bế bổng Ra On vào phòng:

  Nguồn: Fanpage Mây Họa Ánh Trăng

Tuy nhiên, nửa sau tập 12 của Mây Họa Ánh Trăng  lại khiến người xem "thót tim". Thân phận của Ra On ngày càng hé lộ khiến chính cô rơi vào tình cảnh nguy hiểm. Nội quân Hán trong tập trước lộ mặt là thủ lĩnh của bọn áo đen đeo mặt nạ - tổ chức luôn nuôi hy vọng sẽ lật đổ triều đình để xây dựng một đất nước hoàn toàn khác. Vị Nội quan này đã lợi dụng Ra On để uy hiếp Thế tử.

>>> Video Thế tử xả thân cứu Ra On:

 Nguồn: Fanpage Mây Họa Ánh Trăng

 Vì cứu người yêu, Lee Young không ngại thân mình chống chọi với bọn đeo mặt nạ. Tuy nhiên, thiểu số khó thắng đa số, Thế tử liên tục bị chém và may mắn thoát chết nhờ Kim thị vệ xuất hiện đúng lúc. Nhờ có đội ngũ thái y tay nghề cao, chỉ sau một đêm Thế tử đã qua cơn nguy hiểm.

>>> Video Thế tử vội vã tìm Ra On sau khi qua cơn nguy hiểm:

  Nguồn: Fanpage Mây Họa Ánh Trăng

 Kết thúc tập 12 là cảnh Thế tử vội vã tìm Ra On sau khi tỉnh dậy. Lee Young choàng tay ôm lấy người mình yêu từ phía sau, nghẹn ngào nói với nàng rằng: "Ta sẽ không bao giờ buông tay nàng đâu".

Liệu cặp đôi Thế tử - tiểu thái giám còn tiếp tục trải qua sóng gió gì? Liệu thân phận của Ra On và câu chuyện tình của họ sẽ tiếp diễn thế nào? Các tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 13 của bộ phim Mây Họa Ánh Trăng, phát sóng tối 3/10 tại Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.